Hoàng Tử Trong Tháp Ngà

3.4K 30 1
                                    

Tác giả : Cốt Cốc

Thể loại : hiện đại, school life, bạo lực học đường, phúc hắc thầy giáo công, nhược học sinh thụ, HE.

Tình trạng : 26 chương (hoàn)

Văn án :

Hoàng tử trong tháp ngà nói : Tháp ngà này một người là đủ, cậu đừng vào.

Người hầu dưới tháp ngà đáp : Vâng.

Hoàng tử trong tháp ngà nói : Một khi vào đây, cậu đừng hòng trốn thoát.

Người hầu dưới tháp ngà đáp : Vâng.

Review : (by me)

Truyện nói về một học sinh cấp 3 được nhận nuôi từ cô nhi viện ở trong một gia đình giàu có, sau vì nhà phá sản lại dính phải tin đồn là gay nên bị bạn bè cô lập, ăn hiếp. Cậu đến đường cùng phải nhờ tới sự giúp đỡ của thầy bộ môn và vô tình phát hiện bộ mặt thật và gia thế của ổng. Thế là ổng cũng chẳng thèm che dấu, cũng chả để tâm mấy đến chuyện của cậu, ổng ra điều kiện cậu phải lấy thân báo đáp nếu muốn được bảo vệ, nhưng vì cậu chưa đủ tuổi kèm theo phản ứng sợ hãi bài xích khi cả hai bắt đầu "làm" nên điều kiện cứ thế bị bỏ quên và thầy giáo cũng miễn cưỡng hay vô tình mà bảo vệ cậu . Ở lâu bên nhau cậu dần phát hiện thay vì âm trầm thì bản tính của thầy đúng hơn là ngạo kiều và sự ỷ lại của cậu trong vòng tay che chở của thầy. Trong vô thức cả hai đã nảy sinh tình cảm với đối phương cộng với biến cố xảy ra khi thầy đi công tác phải xa cậu đã góp phần thúc đẩy quá trình thực hiện "điều kiện tạm gác lại" trước kia, có chăng khác là lần này lại kèm theo cả tình yêu.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ