Chính Là Không Ly Hôn

4.6K 36 1
                                    

Tác giả : Tố Nhục Bô

Thể loại : Tinh tế, tình yêu và hôn nhân, cường cường, hào môn thế gia, ái thê cuồng ma ngạo kiều mặt than công X cao giá trị vũ lực mặt ngoài ôn nhuận nội tâm phùn tào thụ, ngọt.

Tình trạng : 86 chương + 2 PN (hoàn)

Văn án :

Yến Thù Thanh trọng thương sau khi tỉnh lại, cảm thấy được toàn bộ thế giới đều điên rồi.
Chỉ là bị vũ khí kiểu mới của kẻ địch bắn trúng, anh lại bất ngờ bị vặn vẹo gien, không chỉ biến thành “phục tùng giả” chỉ có thể cúi người nằm dưới, còn bị ép gả cho tình địch của mình, bị nhân dân cả nước chỉ trích, đương nhiên quan trọng nhất không phải việc này, bởi vì không ai so với anh người làm cấp dưới thường thường bị bạo ngược rõ ràng hơn, vị trưởng quan kiêm trượng phu này kỳ thực là một kẻ mặt người dạ thú không hơn không kém.
Đây là một câu chuyện trước tiên kết hôn sau yêu, (ngụy) tình địch biến tình nhân cẩu huyết, đại khái sẽ có bánh bao dễ thương qua lại, yêu vợ cuồng ma ngạo kiều mặt than công X cao giá trị vũ lực mặt ngoài ôn nhuận nội tâm phun tào thụ, 1V1, HE.

Review : (by bangthuong0105)

Truyện hay, nhiều máu cún nhưng nhờ hành văn tốt và xây dựng nv có chiều sâu nên đọc vẫn thích. Tình tiết phập phồng, có H rải rác và đặc biệt là t/c của cp rất vững chắc, chứng minh sâu sắc bằng việc dù công có mất trí nhớ vẫn theo bản năng mà bảo vệ (+ muốn xxx) thụ ԅ(¯﹃¯ԅ)
Có thể xem đây là quá trình nghịch tập của thụ, vốn là 1 “người chấp kiếm” (tương tự Alpha) lại bị biến thành “người phục tùng” (tương tự Omega), từ 1 thiếu giáo có thực lực có chiến công nay bị dìm xuống đáy bùn chỉ vì những định kiến và kỳ thị (kiểu như phân biệt nam nữ thời xưa x n lần), sau bao gian truân hiểm nguy mém chết mấy lần cuối cùng cũng bò được đến đỉnh cao nhân sinh, tặng kèm là 1 bạn chồng cũng oai hùng chỉ hơn ko kém (bị cái mắc chứng ngạo kiều và độc miệng ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ) và 1 bánh bao mập mập manh manh.
Người thụ thích thích công nên mới có vụ “tình địch” như trên chứ công yêu thụ lâu rồi, mà bị cái 2 người là “đồng loại” nên ko thể tỏ bày (ở đây 2 “đồng loại” yêu nhau độ khó x n lần so vs đồng tính ở TĐ), cộng cái tính ngạo kiều nên càng bị người ta ghét. Hên là thụ biến đổi nên 2 người mới được danh chính ngôn thuận bên nhau (thật ra cũng ko dễ chút nào), có điều công cũng từng nghĩ nếu như hồi đó thụ có thể chấp nhận mình thì dù là “đồng loại” anh cũng quất tuốt, thế nên cũng ko lấn cấn gì.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ