Tác giả : Trường Qua Nhất Họa
Thể loại : Điềm văn, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, sinh tử, hiện đại, yêu x nhân, kỳ huyễn.
Tình trạng : 101 chương + 1 PN (hoàn)
Văn án :
Câu chuyện kể về việc Tô Ngọ thật sự chỉ là một con sóc bay sống trong rừng có đôi mắt to, đen láy lúng liếng, cái miệng nhỏ xinh hồng hồng như thoa son, chính là con vật đáng yêu nhất trong rừng.
Mãi cho tới một ngày nọ, cậu biến thành người, bị cây thông lớn đuổi xuống núi, bảo cậu làm việc tốt tích lũy công đức…
Lần đầu xuống núi, sóc bay nhỏ ăn thử thức ăn của loài người xong, lập tức chết mê chết mệt, Nhưng cậu lại không có nhiều tiền để mua thức ăn.
Nghe nói trong thế giới con người, chồng nuôi vợ là chuyện thiên kinh địa nghĩa, thế là cậu quyết định trước tiên phải tìm cho mình một ông chồng o(*////▽////*)o
~….
Viêm Phi Ngang thi hành nhiệm vụ trong rừng bị thương nặng, ngay lúc sắp bỏ mình lại được một thiếu niên đẹp như tinh linh cứu mạng, thiếu niên giống như tinh linh kia lại một lòng một dạ muốn làm “vợ” anh…
Tô Ngộ chớp đôi mắt to liều mạng bán manh với anh: Phi Ngang, Phi Ngang à, anh làm chồng của tôi đi có được không, tôi sẽ rất biết điều, rất nghe lời, chỉ cần ngày nào anh cũng cho tôi đồ ăn là được rồi
~Viêm Phi Ngang: …
Review : (by meoconlunar - Đam Mỹ Mới Hoàn 2018)
Truyện này đọc kiểu nhẹ nhàng, manh manh, hệ chữa khỏi đọc mà không phải lo lắng nhảy đâu ra một tập đoàn cực phẩm, truyện có khá nhiều CP ngoài CP chính, cả câu chuyện không có quá nhiều cao trào nhưng lại hút được độc giả đọc đến trang cuối nhờ một tập đoàn yêu tinh dễ thương , nói chung theo kiểu chết vì đẹp chết vì manh vừa đọc vừa tưởng tượng gã mèo kiêu ngạo luôn tự xưng trẫm và coi kẻ đầy tớ nuôi mình như gã quan phụ trách lương thực, hay em chuột bay xù xù moe moe ngây ngô nhưng không ngu dốt, sẵn sàng đập bẹp mấy thằng não tàn, truyện mà để phân tích cái này hợp lí cái kia vô lý thì out ngay vòng gửi xe, nhưng đọc để thư giãn thì cũng khá.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...