Siêu Sao

2.8K 33 11
                                    

Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương

Thể loại: Hiện đại đô thị, trọng sinh, minh tinh văn, nhất thụ tam công, cường cường, nữ vương thụ, tra công biến thành trung khuyển, HE.

Tình trạng: 317 chương (hoàn)

Văn Án: 

Ảnh đế quốc tế Đường Phong vì bệnh tim mà qua đời,

Tỉnh lại phát hiện bản thân biến thành một tiểu minh tinh xuống dốc,

Nếu sống lại vậy nên quý trọng cơ hội ông trời ban tặng,

Tùy ý hưởng thụ cuộc sống, một lần nữa bước lên đỉnh cao của siêu sao

Review: (by nykan23)

Đường Phong đời trước đã bước lên đỉnh cao của giới điện ảnh, sau khi chết do bị bệnh, anh trọng sinh vào một diễn viên nhỏ không có tiếng tăm, biết số phận mình đã thay đổi dù trở thành diễn viên vô danh như vậy, anh vẫn quyết tâm bước lên đỉnh cao lần nữa, cả bộ truyện diễn tả quá trình nổi tiếng của anh từ một diễn viên nhỏ dến minh tinh thế giới. ĐP là một người có chính kiến, suy nghĩ ổn trọng, lý trí, trải đời, khéo léo trong giao tiếp, từ từ khiến trái tim của 2 người đàn ông mê mẩn, sau này thêm một anh nữa, 3 anh công trong đây người là doanh nhân giàu có, người là trùm hắc đạo, tính cách thì cũng mỗi người một vẻ, người thì ôn nhu, người thì phúc hắc, người thì bá đạo. Mở đầu truyện là cảnh ĐP bị giám đốc công ty anh (Công 2) đưa cho người đàn ông khác (Công 1) qua đêm giống như bao dưỡng vậy đó do lúc này thụ mới trọng sinh nên anh công tưởng thụ là ĐP cũ nên mới đối xử như vậy, về sau sẽ khác, sủng còn ko kịp. Đây là bộ NP đầu tiên tui đọc và yêu thích ko thôi, thích cái tính cách thành thục, ổn trọng của anh thụ, sự bá đạo nhưng luôn quan tâm, sủng thụ của các anh công. Trong truyện cũng có một đoạn ngắn nói về vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long. Sau truyện này tui có đọc một truyện hơi giống là Siêu sao tính cái gì, thấy nó như là một phần nhỏ của truyện này nhưng mà nhạt nhạt sao á, thấy nhiều người khen hay. H kéo rèm (hơi tiếc nhưng ko ảnh hưởng gì đến sự yêu thích của tui đối với truyện)

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ