Tác giả : Điển Y
Thể loại : Hiện đại, nhất thụ lưỡng công, thụ song tính, lưỡng công là huynh đệ, nam nam sinh tử
Tình trạng : 175 chương (hoàn)
Văn án :
Năm 18 tuổi, Trữ Trí Hoà mang theo tất cả di sản của cha mẹ cùng một lòng tràn đầy hy vọng đi tới bệnh viện tốt nhất nước để làm giải phẫu bỏ đi bộ phận sinh dục của giới nữ, bởi vì hắn vốn là một người song tính, từ bé hắn chỉ mong ước được làm một người đàn ông bình thường, lấy thê sinh con sống một cuộc đời như những người khác, vì hắn như thế này mà hắn cũng không dám có bạn gái dù rằng không ít cô gái cũng thầm yêu hắn.
Cũng chính tại bệnh viện này đã làm Trí Hoà gặp gỡ người sẽ thay đổi số phận của hắn – Lâm Nam – Nhị thiếu gia nhà họ Lâm.
Vốn chỉ là gặp gỡ vài lần tại bệnh viện, rủ nhau về nhà chơi vậy mà lại làm cho Lâm Hạo – anh trai Lâm Nam cường bạo sỉ nhục hắn, vì Lâm Hạo nghĩ hắn là muốn bám theo Lâm Nam , muốn lợi dụng ” đào mỏ” Lâm Nam.
Tưởng rằng chuyện như thế là kết thúc, ngờ đâu hắn lại mang thai đứa con của Lâm Hạo, bị Lâm Hạo giam cầm hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, hắn nghĩ Lâm Hạo vì đứa con mới giam cầm hắn, nhưng hắn đã sai, sinh một đứa con trai cho Lâm Hạo để rồi đổi lấy một câu nói
” Ta có nói chỉ cần người sinh con xong sẽ thả ngươi đi sao? Ngươi thật ngây thơ! Trước khi ta chơi đùa chán thì người đừng mơ có thể rời khỏi ta.”
Review :
Truyện này thì đọc quá lâu rồi không nhớ rõ nữa, mà ai đọc được song tính thì cứ thử nhảy hố. Truyện này cá tính của thụ có chút ích kỷ, tui nhớ là có đoạn thụ muốn phá thai vì cái thai là của người đã lăng nhục mình nhưng thụ không thể phá củng không đc lựa chọn. Nhiều bạn ko chấp nhận được chi tiết này á, tui thì thấy đó là phản ứng bình thường. Đoạn sau có ngược công cũng khá rồi HE. Nhưng tui vẫn nghĩ là các cậu nên đọc bị vì tuy tui đọc truyện này lâu rồi k còn nhớ rõ chi tiết nhưng đọc lại cái văn án vẫn thấy nó hấp dẫn thế nào đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...