Anh Chỉ Cần Em

12.2K 94 1
                                    

Tác giả : Thẩm Dạ Diễm

Thể loại : Hiện đại, ngược luyến tình thâm, tổng tài thâm tình mỹ công × độc mồm lí trí mỹ thụ, HE.

Tình trạng : 34 chương + 4 PN (hoàn)

Văn án :

Giới thiệu: Biển người bao la, nhưng bởi vì duyên số, nên hai ta gặp nhau và yêu nhau. Rồi cũng chính tại duyên số chia đôi nên cuộc tình ta đành xa cách. Có người chỉ là một hình bóng lướt qua đời ta, nhưng có người lại ở lại mãi mãi trong sâu thẳm tâm hồn. Rốt cuộc duyên số và tình yêu, hạnh phúc và định mệnh phải lý giải thế nào mới hợp lý đây? Liêu Duy Tín không ngờ rằng có một ngày anh lại bị đá một cách không thương tiếc. Trước đó anh và đối phương đã có một tháng sống bên nhau vô cùng ngọt ngào ấm áp, đến nỗi anh đã quên mất sự trôi chảy không ngừng của thời gian. Giao kèo của họ đã đến thời hạn cuối cùng. Mọi thứ đều phải chấm dứt, cả duyên số, cả tình cảm. Tất cả quay trở lại nhịp sống thường nhật. Đó là điều mà Bạch Kì Minh – người yêu trong một tháng của anh muốn, và cậu đã làm được. Liêu Duy Tín là một người đàn ông thành đạt chín chắn, anh có quyền có thế, có không ít những người ngưỡng mộ anh. Xung quanh anh chưa bao giờ thiếu “đối tác”. Tính cách dứt khoát kiên định, sau khi xong chuyện, anh và “đối tác” không còn dính líu gì cả. Lúc bên nhau, Liêu Duy Tín là một người tình dịu dàng tâm lý, nhưng khi chia tay, anh không ngại lạnh lùng tàn nhẫn với đối phương. Duy chỉ có lần này, đối phương còn lạnh lùng tàn nhẫn hơn anh. Trong lúc anh còn đang chìm đắm trong giấc mộng tình yêu đẹp đẽ. Bạch Kì Minh đã biến mất như chưa từng xuất hiện, để lại một nỗi day dứt khôn nguôi trong lòng Liêu Duy Tín. Lòng tự tôn ép buộc anh phải quên cậu, trải qua sự nỗ lực không ngừng nghỉ, vết thương trong tim anh dần lên da non. Nhưng số phận trêu ngươi, một lần nữa họ gặp lại nhau. Và anh bất lực khi phát hiện ra tình cảm anh dành cho cậu chưa từng giảm đi, mà tăng dần theo thời gian, hình ảnh cậu chiếm trọn tâm hồn anh, anh không còn sức mà kháng cự. Liêu Duy Tín ngụp lặn trong mối tình da diết mà anh dành cho Bạch Kì Minh, anh nhận ra anh đã hoàn toàn thất bại, anh không thể để mất cậu, Bạch Kì Minh chính là người duy nhất anh muốn được nắm tay đi hết đoạn đường đời còn lại. Liệu những hi sinh cố gắng và tấm chân tình của Liêu Duy Tín có lay chuyển được quyết định sắt đá của Bạch Kì Minh không? Kì thực, Bạch Kì Minh cũng có tình cảm với anh. Vậy tại sao cậu lại cương quyết cắt đứt mối duyên giữa hai người? Khi duyên số không còn, liệu tình yêu có thực sự bị giết chết không? Cho dù không gặp nhau, nhưng trái tim vẫn hướng về nhau. Vậy đâu mới là con đường giải thoát cho hai người? Họ sẽ làm gì để vượt qua số mệnh, giành lấy hạnh phúc đây? Câu trả lời sẽ có trong “Anh chỉ cần em"

Review : (by kyurin13.wordpress)

Công thụ trong này đều có thể nói là vừa cường vừa nhu, diễn biến tâm lý thật sự rất sâu sắc, nghe anh công mạnh mẽ phán một câu: “Nếu trên đời này chỉ có một người có thể đem lại hạnh phúc cho cậu ấy, thì người đó phải là tôi – Liêu Duy Tín!” mà ta cảm giác lời ấy nói ra như một lời khẳng định, trói buộc hai người với nhau mãi mãi vậy. Qủa thật là hai người gần như sinh ra là để dành cho nhau đi, tình cảm trao nhau trong 1 tháng ngắn ngủi ấy sao có thể vô cùng mãnh liệt như vậy? Nhưng tình cảm ấy khiến cho ta cảm động.

Cả câu truyện chẳng có cái gì gọi là sóng quá to, gió quá lớn, ngược quằn quại, hiểu lầm ghen tuông triền miên,… mà chỉ đơn giản là:

“Anh sẽ mãi yêu em, yêu em, giống như những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất, cùng em già đi.”

Bình tĩnh như những người trưởng thành thật sự, thể hiện rõ ràng cho một tình yêu vô cùng bền vững,  cùng nhau vượt qua mọi rào cản xã hội. Đến được với nhau sau bao cuộc đấu tranh nội tâm. Ta chẳng cần phải dành nhau với ai, chỉ dành nhau với chính bản thân mình và rồi quả thật là họ cũng đến được với nhau, một cái kết viên mãn.

Bộ này, không phải là hay đến kinh tâm động phách, sau một thời gian ta có thể sẽ lãng quên nó bởi nó chẳng có gì là quá đặc biệt nhưng lâu lâu mở lại ra, nghiền ngẫm một chút cũng cảm thấy thực tuyệt đi.

“Chỉ cần còn yêu nhau, chỉ cần có em ở bên cạnh.”

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ