Mộng Hồi Tàn Cận

9.7K 94 7
                                    

* Mặc dù ta không thích kết BE cho lắm nhưng phải nói rằng bộ này rất hay ngược quoằn quại, bộ này ta khuyên m.n đọc review xong rồi hãy đọc truyện review hơi dài nhưng mà ráng đọc đi bị vì review cũng hay lắm.

Tác giả : Mạn Li

Thể loại: ngược thân, ngược tâm, hiện đại, 1×1, kinh điển ngược văn, BE.

Tình trạng : 55 chương + 1 PN  (hoàn)

Văn án

Đúng là vẫn còn trở xuống trong tay của hắn. 

Luôn hết mọi che chở ta, rồi mới đem ta vứt bỏ, muốn ta cổn xuất hắn thế giới, tới tới lui lui, đã không biết bao nhiêu thứ. 

Lần này cuối cùng sắp bụi bậm lạc định, đối với sinh mệnh sắp cuối ta, đã không có cái gì có thể làm cho hắn áp bức.

Review : (by tinhhiencung.wordpress)

Mộng hồi tàn cận, ta thật sự ấn tượng với cái tựa này : tỉnh mộng hoa dâm bụt đã tàn rồi, tỉnh mộng người đã không còn, tỉnh mộng lúc nhận ra thì đã không thể vãn hồi. Ta thật sự ghét anh công trong truyện này, luôn luôn đứng ở nơi cao nhìn những người nghèo khổ, đặt họ trong lòng bàn tay mà chơi đùa, tâm tình ác liệt như vậy, lại dùng tâm tình đó tổn thương người mà mình yêu.Tiểu thụ là một đứa trẻ mồ côi, được công nhặt về nuôi, đặt cho một cái tên là Cận (nghĩa là hoa dâm bụt). Có lẽ tâm tình của anh lúc đó chỉ là chơi đùa, nhiều lần hành hạ đứa trẻ đáng thương, thậm chí không chút thương tiếc vứt nó lại giữa trời đông giá lạnh, hành hạ nó, tàn nhẫn với nó. Có lẽ đến lúc anh buông tay nó, cho đến lúc anh nhìn thấy nó cả người đầy máu, anh mới nhận ra, mình yêu đứa trẻ này. Nhưng đến lúc nhận ra thì sao? Cận bị ung thư dạ dày, bệnh của nó. Là do anh, do anh mà ra. Không khí cuối truyện là một không khí ấm áp, nhưng thật u sầu, anh dùng hết toàn bộ thời gia của mình, để chiếu cố những ngày còn lại của người anh yêu. Để rồi Cận đến lúc mình chết, cũng không muốn anh anh phải đau lòng, cũng không muốn anh nhìn thấy nhắm mắt. Câu truyện kết thúc ở 20 năm sao, anh ngồi nơi góc tường lạnh lẽo, cầm chiếc điện thoại cũ kỹ có đoạn ghi âm tiếng nói của của cậu, cứ như vậy là chết. Đó đối với anh cũng là giải thoát đi, cũng là giải thoát cho 20 năm đau khổ. Anh hoàn thành lời hứa với cậu rồi.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ