Tác giả: Long Thất
Thể loại: Đô thị tình duyên, ông trời tác hợp, thanh mai trúc mã, vườn trường, ngọt, hơi ngược (maybe), dương quang bá khí hay đi trêu chọc thụ x thâm tình cố chấp hay bị trêu chọc rốt cục không nhịn được công, HE.
Tình trạng: 72c + 10 PN (hoàn)
Văn án:
Tề Mộ đời này sợ nhất hai người.
Một là cha cậu, một là Doãn Tu Trúc.
Giá trị vũ lực của cha cậu quá cao, cậu sợ là đương nhiên.Doãn Tu Trúc được cậu che chở mười mấy năm, theo lý là người mà đời này cậu sẽ không sợ nhất, nhưng lúc tốt nghiệp cấp 3 cậu say tới mơ hồ, nhận lầm Doãn Tu Trúc thành nữ thần, tỏ tình hôn môi, vốn tưởng rằng đêm xuân khổ đoản, kết quả là chết đi sống lại.
Review: (by jungsungah2391.wordpress)
Vườn trường, trúc mã trúc mã, hài, ngọt, sủng, ngược ngầm. Vườn trường của bộ này là từ hồi mầm non luôn đó các cậu, không phải kiểu cấp 2 cấp 3 đâu. Mấy đứa con nít mẫu giáo đã có tìm được trúc mã cả đời rồi :(((
Tề Mộ là tiểu bá vương ở trường mẫu giáo. Doãn Tu Trúc lại là tiểu thiếu gia cha không thương mẹ không yêu, bị tất cả mọi người khinh thường bắt nạt, cho đến khi nhóc gặp được Tề Mộ. Tề Mộ lần thứ 2 gặp Doãn Tu Trúc năm 4 tuổi đã hứa hẹn sẽ che chở Doãn Tu Trúc cả đời. À nhưng mà Tề Mộ Mộ là thụ ạ.
Truyện vừa ngọt, vừa hài, vừa đáng yêu. Mấy đứa nhỏ từ năm 4 tuổi đã ở bên nhau, ngọt ngọt ngào ngào mà lớn lên. Chỉ là với Doãn Tu Trúc, Tề Mộ là nguồn sinh mệnh duy nhất của anh. Cuộc sống của Tiểu Trúc Tử từ nhỏ đã chỉ là một màu xám đen, kể từ lúc gặp được Tề Mộ như được trọng sinh lại thêm lần nữa. Cẩn trọng, tự ti, mù quáng, sợ hãi. Bởi vì quá mức quý trọng, Doãn Tu Trúc lúc nào cũng đứng ở mép vực, chỉ cần Tề Mộ lùi ra xa anh một bước, Doãn Tu Trúc cũng sẽ rơi xuống. Chỉ ngược một đoạn vì hai bạn hiểu lầm nhau mà thôi.
Tề Mộ thật sự là một người rất tốt. Cậu ấy là hiện thân của ánh sáng và nhiệt lượng, cậu ấy chính là mặt trời. Cậu ấy sẵn lòng giúp đỡ bạn bè, cho động vật nhỏ ăn, nhớ ơn giáo viên, quan tâm tới mọi người xung quanh. Một lần giúp đỡ, là cố chấp muốn giúp đến tận cùng. Một người Tề Mộ, bất kỳ ai có thể làm bạn với cậu ấy, đều là điều may mắn nhất trên đời của người đó.
Hai bạn nhỏ thật sự rất sủng lẫn nhau. Dù là trước khi yêu hay sau khi đã thành đôi, đều có thể ngọt đến sâu răng. Cẩu lương ăn mãi không hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
Художественная проза* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...