Trong Cơn Say Đốt Đèn Nhìn Ngươi

8.9K 100 7
                                    

Tác giả : Lân Tiềm

Thể loại : Cổ trang, vệ quốc, ấm áp, ôn nhu tướng quân công x nhân thê ngoại tộc (dụ) thụ, hỗ sủng.

Tình trạng : 38 chương (hoàn)

Văn án :

Chung Ly Mục (công)x Kiều Hồng Ảnh (thụ)

Kiệt tộc cùng dân tộc Hán đời sau Kiều Hồng Ảnh, bị ép đi ám sát đại nhận quốc đóng giữ biên quan tướng quân Chung Ly Mục, nếu như ám sát không thành, hồi Kiệt tộc cũng là đường chết một cái.

Ma xui quỷ khiến bị Chung Ly tướng quân hiểu lầm, tướng quân cho là này từ trên trời giáng xuống tiểu mỹ nhân là tới cứu mình.

Kiều Hồng Ảnh bị đến đánh lén địch quốc binh tướng vây công, Chung Ly tướng quân anh hùng cứu mỹ nhân, ôm lấy mỹ nhân bỏ chạy.

Kiều mỹ nhân (hoa dung thất sắc): Ôi chao! Ta mới phải muốn giết ngươi cái kia a!

Chung Ly tướng quân (mặt than): Cho ngươi cái cơ hội một lần nữa nói.

Kiều mỹ nhân (eo nhỏ uốn một cái tiểu lông mày vẩy một cái):... Tướng quân, giường ấm hảo.

Review : (by Độc-Review đam mỹ)

Ôi giời, lâu lắm rồi mới gặp một em thụ bám chồng và dụ tới độ Liễu Hạ Huệ cũng không thể chịu nổi thế này!

Chung Ly Mục là tướng quân đang chống ngoại tộc giữ bờ cõi. Kiều Hồng Ảnh là vương tử thất sủng trong tộc, được giao nhiệm vụ ám sát Chung tướng quân nhưng lại vô tình cứu anh. Được người ta thương tình tha cho một mạng, Tiểu Hồng Ảnh liền nhất kiến chung tình.

Ngươi cứu ta, ta lại cứu ngươi. Định mệnh khiến hai kẻ xa lạ ấy gặp nhau để rồi tìm cách bảo vệ nhau hết lần này tới lần khác. Tướng quân quyết định giữ tiểu quỷ đáng thương ở lại bên cạnh mình.

Truyện không dài, có chút ngược nhưng đa số là ngọt ngào ấm áp. Công cưng thụ còn thụ lại hết mình hy sinh vì công. Thụ dụ thôi rồi. Ẻm là dân ngoại tộc nên vừa ngây thơ vừa thoải mái, xem đoạn H của hai bạn thiệt mất máu hết sức.

Quét mìn: thụ có thằng em thầm thương nhưng cũng chỉ hun được một cái chứ chả xơ múi được gì. Truyện có couple phụ cũng đáng xem không kém. Lông bông phó tướng công x biệt nữu thủ lĩnh mật thám thụ. Hai người quen nhau từ nhỏ, vì Vệ Lạc phải ra chiến trường nên Tiêu Diêu chờ tận 6 năm. Nhớ quá tới chiến địa thăm chồng luôn.

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ