Tác giả : Thụy Mang
Thể loại: Ôn nhu bác sĩ công x Si tình nhân thê tổng tài dụ thụ, ngọt tiểu đường, thụ crush công.
Tình trạng : 100 chương + 5 PN (chưa hoàn)
* truyện còn đợi nhóm dịch 5 PN nữa là hoàn nha
Văn án :
Thầm thương trộm nhớ bác sĩ Phó chục năm ròng, Lâm Thiên mới biết nam thần của mình cong!
CONG thiệt đó!!!
Review không spoil : (by muoivantue.com)
Bạn thụ rất giỏi, cũng thuộc dạng nam thần, nhưng lại thầm thương trộm nhớ công mười năm. Cuộc sống của bạn ngoài công việc ra thì chỉ xoay quanh công, dù cho công không hề biết đến bạn. Tình cảm của bạn dành cho công như một tín ngưỡng, sâu đậm và cố chấp, dịu dàng nhưng lại rất kiên cường. Và cũng bởi tình cảm của bạn quá đỗi trong sáng quá đỗi chân thành, nên đã làm lay động được anh công lạnh lùng sắt đá :3
Đây là một câu chuyện rất ngọt ngào và dễ thương, hợp với những ngày mát trời, vừa nhâm nhi ly nước chanh, vừa mỉm cười xem đôi bạn trẻ bên nhau ^^
Nếu bạn đã từng thầm thương trộm nhớ ai đó lâu thật lâu, có lẽ sẽ nhìn thấy bóng dáng mình thấp thoáng đâu đó qua bạn thụ và bật cười khúc khích ^^
Review có spoil : (by miu-reviewdanmei)
Lâm Thiên thầm mến bác sĩ Phó 10 năm, từ lúc bác sĩ Phó còn chưa là bác sĩ.
Năm đầu tiên, Lâm Thiên muốn viết thư tình tặng bác sĩ Phó. Thư viết ngắn gọn nhưng sâu đậm tình cảm, Lâm Thiên phải cần mẫn rất lâu học theo từng nét chữ của anh.
Năm thứ 2, Phó Tinh Hà học ở trường y. Lâm Thiên thật lòng lo lắng, thu âm 6 CD các bản nhạc mình tự chơi làm nhạc ru ngủ dành tặng cho Phó Tinh Hà, chỉ vì muốn anh có một giấc ngủ ngon sau những ngày bận rộn.
Năm thứ 3, Phó Tinh Hà đã sắp tốt nghiệp, còn Lâm Thiên bắt đầu bước vào kì thi đại học. Lén lút gia đình điền nguyện vọng 1 vào trường Phó Tinh Hà học, miệt mài cần mẫn học tập để thi đúng bằng số điểm anh đã từng thi, chỉ đợi mong một tiếng "tiểu sư đệ". Cuối cùng lại bị gia đình cấm cản.
Năm thứ 4, Phó Tinh Hà tiếp tục đi Mỹ học tập. Chàng trai ngốc nghếch đứng một góc sân bay, lén lút chụp bức ảnh giữ lại chút tình cảm vụng trộm cho riêng mình.
Năm thứ 7, Phó Tinh Hà chính thức trở thành bác sĩ sáng giá. Lâm tiểu thụ gia nhập hội những con người ốm vặt kiếm cớ chạy tới bệnh viện ỡm ờ: "Bác sĩ à, em đau đầu quá"
Mười năm ròng rã tròn đầy, hai người chính thức có câu chào hỏi đầu tiên. Lâm Thiên phát hiện ra một bí mật động trời, nam thần mà cậu tâm tâm niệm niệm thế nhưng lại là Gay! Câu chuyện của hai người bắt đầu từ đó.
Để đánh giá truyện này thì nó nói về một tình yêu bừng cháy như lửa nhưng cũng khổ nhọc đến mức người thường không sao tưởng tượng nổi. Chưa từng được hồi đáp, không có một món quà nào dám trao tận tay, Lâm Tiểu Thiên ngốc nghếch giấu kín hết tình yêu và sự sâu nặng vào trong lòng, miệt mài kiên định theo bước phía sau người ta. Cậu rất dễ thoả mãn, cũng vô cùng ngoan ngoãn. Chỉ có trước mặt Phó Tinh Hà mới trở thành như thế thôi. May mắn làm sao, Phó Tinh Hà đã một lần ngoảnh lại nhìn thấy cậu, cởi bỏ lớp vỏ lạnh lùng lãnh đạm và trao cho cậu ôn nhu suốt một đời người.
Truyện rất ngọt, Bác sĩ Phó cực kì ôn nhu, không phải tra công, chỉ là Lâm Tiểu Thiên yêu mà không dám nói và đóng vai người qua đường lâu quá thôi. Phần lớn truyện đề cập đến quá trình sau khi yêu nhau của hai bạn nên không có ngược, chút ngược quá khứ được lướt qua rất nhanh Lâm Tiểu Thiên đã được đền bù xứng đáng. Đây cũng là bạn nên được list vào top những tiểu thụ si tình, ngoan ngoãn nhất hệ mặt trời, một dạ hai vâng, đọc mà tôi cũng cảm thấy muốn nựng.
Điểm trừ nhẹ là truyện có đôi chút Buff hai nhân vật chính quá đà (thụ là tổng tài đa năng, công là bác sĩ sở hữu đôi tay thần thánh) tuy nhiên rất phù hợp với trái tim thiếu nữ cầu ngọt như chủ nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)
General Fiction* Review những đam mỹ hay trong số những đam mỹ mà tui đã đọc. * Và tui nghĩ là list này vẫn sẽ kéo dài vậy nên m.n nhớ theo dõi tui sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên. * Truyện có SPOI nên m.n cần chú ý SPOI là phần review (có truyện có truyện không...