Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

3.4K 64 15
                                    

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Thể loại: cổ trang, quyền mưu triều đấu, vừa ngược vừa ngọt, hỗ sủng, trước khiêm khiêm quân tử sau tâm thần bất định công x phúc hắc dụ thụ, HE.

Tình trạng: 103 chương + 3 PN (hoàn)

Văn án:

Úc Tử Hựu và Chung Uyển, hai người trung thành với các chủ thượng khác nhau.

Bọn họ đã từng thưởng thức lẫn nhau, cũng đã từng tranh đấu gay gắt.

Sau khi đoạt vị thất bại, Chung Uyển mang theo ba tiểu chủ thượng đi về biên cương, để có thể sống sót, y dựa vào một chút giao tình của mình và Úc Tử Hựu thời niên thiếu, cậy nhờ một ít vật phẩm bên người lấy được từ chỗ hắn, cộng với các loại minh kỳ ám chỉ để cho người khác cảm thấy Úc Tử Hựu và bản thân mình “có một chân”.

Úc gia quyền khuynh triều chính, thế nên nhờ có tầng quan hệ này, cuộc sống của Chung Uyển quả nhiên trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, khả năng bịa chuyện của y cũng càng ngày càng giống thật.

Đoạn diễm tình này truyền đi ngàn dặm, cuối cùng truyền đến tai Úc Tử Hựu ở tận kinh đô xa xôi, làm cho hắn nghe được cái nợ phong lưu đầy xúc động lòng người này của mình. Úc Tử Hựu sống sờ sờ bị tẩy não suốt bảy năm trong thoáng chốc tin tưởng rằng, chính mình năm ấy cùng Chung Uyển hình như là thật sự có một đoạn thời gian như thế……

Review: (Độc - Review đam mỹ)

Bộ này chắc chắn nằm trong list truyện hay nhất năm của mình!

Chung Uyển thờ Ninh vương, Úc Xá là cháu Tân đế. Hai kẻ đã định trước thủy hỏa bất dung, chỉ có thể âm thầm ngưỡng mộ tài hoa của nhau. Biến cố xảy ra, Chung Uyển phải theo ba đứa con của Ninh vương tới Nam Cương chịu tội. Giữa cảnh khắc nghiệt, y đành vin vào một đoạn thời gian cả hai ở chung mà “nổ” rằng mình và Úc Xá có quan hệ sâu sắc, yêu nhau tha thiết để dựa hơi Úc vương thế tử.

Chung Uyển bịa chuyện nhuần nhuyễn đến mức thiên hạ đều tin, sách về chuyện tình của y và Úc Xá nhiều đến mức chất đầy mấy kệ. Tới nỗi… khi cuộc đời Úc thế tử khốn cùng, mắc bệnh thần kinh, đôi lúc cũng lẩn thẩn mà tưởng rằng họ từng yêu nhau như thế.

Quét mìn: Đừng nhìn anh điên mà sợ, anh điên một cách rất quyến rũ!

Truyện cực hay! Cốt truyện và xây dựng tính cách nhân vật đều tốt. Công thụ yêu nhau vô cùng, tình cảm ngọt tới tim. Ngược do thân thế của công, tác giả cài bí mật đủ nặng để dẫn đến công shock quá hóa điên.

Btw, điểm đặc sắc nhất là công quân tử vô cùng, đòi cưới nhau về mới H. Thụ dụ hoặc tới mức độc giả đỏ mặt rần rần mà vẫn bình tĩnh bắt người ta chép kinh tĩnh tâm. Nhìn thụ bày đủ chiêu níu kéo mà đứa từ lâu chả ham muốn xôi thịt như mình cũng thèm chén một bữa no nê.

ĐỀ CỬ. ĐỀ CỬ. ĐỀ CỬ.
Nhất định không được bỏ qua!

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ