Ngục giam khu 1 thoạt nhìn khá cũ kỹ, trong không khí quẩn quanh mùi ẩm ướt mốc meo, không gian khép kín, không một kẽ hở, không cửa sổ, không khe hở, đến một con ruồi cũng không thể tiến vào.Toàn bộ không gian tràn ngập áp lực, hắc ám.
Thông đạo thật dài lại vô cùng rộng lớn, mặt đường là nền xi-măng thô giáp, vách tường ố vàng, cửa phòng giam hai bên đã rỉ sắt, một đám phạm nhân nữ bị nhốt ở nơi này, phảng phất giống như gia súc, không có tự do.
Thanh âm đầu tiên truyền đến chính là từng trận ầm ĩ bạo loạn chửi bậy phía trước, tiếng va chạm, đây cũng là điểm đặc biệt của nhà giam này, không gian rất lớn, ước chừng có khoảng một trăm người, hẳn là nơi giải trí của bọn họ, đám phạm nhân khu 1 nháo đến ồn ào huyên náo.
Bước chân Jennie đột nhiên dừng lại, nhanh chóng đánh giá một vòng.
Trừ bỏ nhà giam lớn nhất kia, cách đó không xa mỗi một lồng sắt đều chứa khoảng mười mấy phạm nhân, bọn họ có người duỗi cổ xem náo nhiệt ồn ào, có người lại rất an tĩnh.
Phạm nhân nhóm thống nhất mặc tù phục màu xanh biển sọc trắng, bọn họ hoặc phát ngốc, hoặc vui cười, hoặc vuốt ve hôn môi lẫn nhau, thậm chí còn có vài cá biệt đang trần trụi trình diễn đông cung, trong không khí tràn đầy mùi vị dâm uế, cảnh tượng biến thái buồn nôn này quả thực khiến người xem âm thầm cứng lưỡi.
Có mấy phạm nhân mắt sắc phát hiện Jennie đang đứng ở cửa, ngao ngao kêu to.
“A a a! Nữ nhân? Ta thao! Sao lại có nữ nhân!!”
” Người phụ nữ này quá mẹ nó xinh đẹp! Ta thiên a, ta thấy được nữ thần!”
“Nga nga nga ~ mỹ nữ mau tới đây! Cô phải để ta liếm! Ta bảo đảm liếm cho cô cao trào phun nước tiểu!”
Ngay cả những tù nhân đang tụm lại gây sự cũng đều ngừng lại, quay đầu sôi nổi nhìn về phía nàng, tức khắc, toàn bộ tù nhân nữ khu 1 đều nổ tung nồi.
Sắc mặt Jennie có chút tái nhợt, nàng mím môi nhỏ, bị biểu tình muốn ăn thịt người của đám tù nhân doạ sợ tới mức cả người cứng đờ, đám tội phạm biến thái hung ác nhìn thấy nàng hưng phấn như tiêm máu gà, điên cuồng hướng nàng kêu to, thậm chí có tên trực tiếp cởi quần nắm chặt côn thịt nhìn nàng thủ dâ̵m̵.
Loại tình cảnh này làm da đầu nàng tê dại, hận không thể quay đầu chạy!
Nhưng tưởng tượng đến hậu quả theo lời tên cảnh ngục béo ục ịch kia, nàng mạnh mẽ đem run rẩy đáy lòng đè ép xuống, cũng may các tù nhân đều bị giam giữ, không ra được, Jennie lúc này mới căng da đầu đi tới chỗ nhà giải trí kia.
Các tù nhân nữ điên cuồng dán mặt vào song sắt nhà giam, sôi nổi thò cánh tay ra, ý đồ muốn bắt lấy nàng, biểu tình hưng phấn trào dâng, kích động đối với nàng kêu ngao ngao.
“Mỹ nữ mỹ nữ cô mau tới đây! Mau tới đây a ngao ngao!”
“Ta muốn thao chết cô! Ta muốn đem cô thao lên đỉnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161