"Con với cùng Lisa làm sao vậy? Nhóc con đó gần đây hay nhằm vào xí nghiệp Kim gia." Kim Huyn Suk buông tờ báo, nghi hoặc nhìn cô con gái tinh xảo trước mắt.Jennie không cho là đúng chớp chớp mắt: "Không có gì, chỉ là bọn con chia tay mà thôi."
Vốn còn tưởng Kim Huyn Suk sẽ không tán đồng với hành động tùy hứng của nàng, lại không ngờ, ông trầm mặc một lúc, gật đầu: "Ba tôn trọng lựa chọn của con, tiểu tử kia có lẽ là một người trời sinh dành cho thương nghiệp, nhưng lại không phải một người phụ nữ tri kỷ."
Mẹ Kim bên cạnh cũng nói xen vào: "Vẫn là Tiểu Soo tương đối tốt, tính cách ôn nhu, cử chỉ có lễ, mọi người đều nhìn thấy cách nó đối xử với con, con ở bên con bé khẳng định sẽ hạnh phúc."
"......" Jennie có chút đau đầu, xoa gân xanh đang giật giật trên thái dương, bất đắc dĩ: "Ba mẹ, con có việc, phải đi ra ngoài."
Mới vừa quay người, liền đối mặt với Jisoo, thần sắc cô ta có chút bi thương, giống như nàng vừa làm ra chuyện tội ác tày trời.
Thật là đen đủi!
Nhìn thấy cô, bước chân rời đi của Jennie càng thêm vội vàng.
"Ai, nha đầu này, như thế nào......" Nhìn sắc mặt Jennie không tốt lắm, mẹ Kim không rõ mình nói sai chỗ nào rồi, nhìn Kim Huyn Suk, hai người ai cũng không hiểu.
"Dì, bác trai, để cháu đi theo cô ấy, hai người không cần lo lắng."
"Tiểu Soo a, vẫn là cháu có tâm." Mẹ Kim thở dài, bà thật không hiểu con gái đến tột cùng là muốn tìm người yêu như thế nào a? Người trẻ tuổi như Jisoo rất tốt a.
Jennie rời khỏi Kim gia, lên xe của mình, nhanh chóng chạy ra quốc lộ.
Gần đây mẹ Kim luôn tác hợp nàng với Jisoo, mặc dù nàng nhiều lần tỏ vẻ không hứng thú với Jisoo, nhưng mẹ Kim vẫn như cũ nhiệt tình gán ghép hai người bọn họ.
Còn cảnh cáo nàng đời này không thể bỏ qua một người phụ nữ tốt như Jisoo.
Người phụ nữ tốt?
Trời mới biết, Jisoo, tên kia tuyệt đối là con sói đuôi to phúc hắc!
Có thể hạnh phúc hay không nàng khó mà nói, nhưng tuyệt đối khẳng định có 'tính' phúc.
Nàng đã tự thể nghiệm thứ đồ vật dưới thân Jisoo kia, tuyệt đối không văn nhã như khuôn mặt cô ta.
Sở dĩ không trực tiếp vạch trần bản chất phúc hắc của Jisoo với mẹ Kim, một là, Jisoo người này rất biết cách ngụy trang, cho dù nàng tự mình nói, me cũng chưa chắc đã tin nàng, có khi còn cho rằng nàng đã lấy cớ.
Thứ hai, nàng cảm thấy không cần thiết phải như vậy, không cần làm mọi chuyện đến mức quyết tuyệt như vậy.
Dư quang khóe mắt chuyển gương chiếu hậu, Jisoo vẫn luôn lái xe đi theo nàng, Jennie cạn lời, chỉ có thể liếc mắt xem thường.
Người phụ nữ này cũng thật chấp nhất.
Jennie quanh quanh co co mười mấy vòng, Jisoo vẫn theo sát không ngừng, nàng quả thực tức muốn đập tay lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161