Jisoo cùng Jennie ở chung được mấy ngày, thì mẹ Mẹ Kim với Kim thị trưởng đã trở lại.Mấy ngày này, mỗi buổi tối Jisoo đều lẻn vào phòng nàng, bôi thuốc mỡ vào trong tiểu huyệt, ban ngày lại biểu hiện như quân tử lễ phép, không có bất kì hành động vượt giới hạn nào.
Có lẽ là Jisoo ngụy trang quá giỏi, Jennie cũng chưa từng nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy thân thể của mình hình như càng ngày càng mẫn cảm, loại cảm giác này khó có thể mở miệng nói, mỗi ngày nàng đều phải vất vả áp xuống xao động.
Kim thị trưởng thấy Joy lâu không xuất hiện, thở dài trong lòng, gọi một cuộc điện thoại kêu Joy trở về, lại để người hầu trong nhà chuẩn bị một bàn đồ ăn phong phú.
Bữa cơm lần này mục đích chính là giúp hòa hoãn quan hệ giữa mẹ con Jennie với Joy
Jisoo cũng được mẹ Joy giữ lại, cùng nhau dùng cơm.
Trong bữa cơm, Joy thay đổi thái độ lạnh nhạt bình thường, đột nhiên chủ động xin lỗi Lâm thị trưởng với mẹ Kim, nói cô ta không nên tỏ vẻ xa lạ vơi bọn họ.
Kim thị trưởng nghe thấy vậy thì cực kì vui mừng, thầm nghĩ con gái rốt cuộc đã thông suốt.
Thần sắc mẹ Kim có chút mất tự nhiên, dù sao Joy đã làm mấy chuyện quá đáng với con gái bảo bối của bà như vậy, bà thật sự không tha thứ nổi.
Nhưng Kim thị trưởng không biết, bà cũng không thể biểu hiện ra ngoài.
Duy chỉ có Jennie, Joy vẫn không thế nào nói chuyện với nàng.
Jennie cũng không giận, đáy mắt vẫn luôn mang ý cười chiêu đãi cô ta.
Nhưng Joy lại lấy cớ xin lỗi, liên tục kính rượu mẹ Kim, sắc mặt Kim thị trưởng bắt đầu chuyển đen, Joy làm bộ như nhìn không thấy, tội nghiệp nhìn mẹ Kim.
Mẹ Kim không thể cự tuyệt, đành phải uống từng ly từng ly một.
Jennie không nhìn nổi nữa, chủ động nhận lấy ly rượu của mẹ Kim, thay mẹ uống.
Joy sửng sốt một chút, sau đó làm như không sao cả, cười cười, liên tục kính Jennie ba ly rượu, thậm chí bên trong trộn lẫn một ít rượu trắng.
Thẳng đến lúc khuôn mặt Jennie đỏ bừng, hai mắt mê ly, Kim thị trưởng mới lạnh mặt ngăn Joy lại: "Được rồi! Thành ý của con, dì Kim đã nhận đủ rồi, không cần như vậy."
Joy xấu hổ nhìn ly rượu trong tay: "Đây là một chén cuối cùng, không phải kính dì Kim, mà là kính chị."
Nói xong, ánh mắt quét tới Jennie, thấy nàng hơi say, vì thế nhẹ giọng nói: "Chị, trước kia em không hiểu chuyện, hy vọng chị không giận em, về sau, em nhất định sẽ đối xử với chị như chị gái ruột, chị...... Nguyện ý tiếp nhận lời ừ xin lỗi của em không?"
Jennie nhìn ly rượu trong tay cô ta, lời này của Joy, dùng đầu gối nghĩ cũng biết là nói dối, nhưng mà Kim thị trưởng đang ở đây, nếu nàng không tiếp, chẳng phải là keo kiệt không hiểu chuyện?
Nàng hơi mỉm cười: "Giữa chúng ta còn khách khí cái gì." Nói xong liền nhận lấy rượu trong tay Joy, uống một hơi cạn sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161