"Dừng tay! Cô...... A!"
Không đợi Jennie nói xong, đau nhức đã nhanh chóng lan tràn ra toàn cơ thể.
Cảm giác đau đớn này không cách nào hình dung, thân thể nàng cứng đờ. Hậu đình bị xé rách, cảm giác như hàng ngàn cây kim châm vào một điểm, cơn đau vọt thẳng lên não, đầu óc đình trệ, chỉ có tiếng ong ong liên tục vang lên.
Hậu đình khô nứt, không có nửa điểm ướt át, Irene càng không có nửa phần thương tiếc, mạnh mẽ dùng côn thịt khai khẩn cúc hoa chưa trải sự đời của nàng
Jennie đau đến toàn thân run run, khuôn mặt nhỏ vốn kiều mỹ giờ đã tái nhợt, trong mắt, tràn ngập thống khổ và hận ý.
Nhưng người phía trên không có ý tạm dừng, mà càng dùng sức chọc vào hậu đình, Jennie gắt gao cắn môi, trong miệng đã nếm được vị tanh của máu, nỗi oán hận trong nội tâm càng bùng cháy, thiếu đốt lí trí.
"Cô...... Cô...... Súc sinh!" Jennie dùng hết toàn lực, nắm tay vung ra, chọn thẳng mặt Irene mà đấm, chỉ thấy ánh mắt Irene lóe lóe vẻ nghiền ngẫm, dễ như trở bàn tay chặn lại một kích này của nàng, nhẹ giọng dỗ dành: "Ngoan, ngoan ngoãn để tôi thao em."
Jennie biết một ít công phu quyền cước, nhưng những cái đó trước mặt một lão đạo hắc bang chính tông, chỉ giống như khoa chân múa tay! Trò đùa của trẻ con!
Irene dễ dàng chế trụ hai tay nàng, tiếp tục vận động nửa người dưới, vòng eo cường tráng càng thêm dùng sức đẩy mạnh thế công, tiểu huyệt Jennie vẫn luôn chảy máu, cúc hoa lại bị mạnh mẽ xé rách, hai đạo vết máu dọc theo bắp đùi trắng nõn, ngoằn nghèo chảy xuống, hình ảnh ghê người.
Đây là hoan ái? Đây chính là gia hình!
Irene lại thích bộ dạng Jennie muốn phản kháng nhưng chỉ có thể bất lực chịu đựng, bàn tay như trêu đùa sủng vật, vỗ về đầu tóc nàng, còn tự trào phúng:" Bị ai thao không phải là thao, đã như vậy còn làm ra vẻ cái gì? Chọc giận bổn tiểu thư, bổn tiểu thư ném em vào giữa đám phạm nhân, để bọn chúng thao chết!" Jennie run rẩy cả người, không biết là do cơn đau hay do bị lời nói vô sỉ kia chọc giận, tình cảnh trước mắt đã rát rõ ràng, nàng vô lực bị động, thống khổ bất kham, xoay chuyển như thế nào?
Nàng quay đầu, mắt lạnh liếc bộ dáng kiêu ngạo của Irene, hận không thể một đao thọc chết cô a...... Jennie chậm rãi nhắm hai mắt, biểu tình đạm mạc, như một cái vỏ rỗng không có linh hồn.
Irene vô cùng đắc ý, nhướng mày không ngừng cười ha ha.
Vào đúng lúc này, một bóng người nhanh chóng chạy tới, đẩy Irene đang điên cuồng thao nàng sang một bên.
Bùm một tiếng, Irene đụng vào lan can sân thể dục, ngã trên mặt đất, mà côn thịt dính đầy máu tươi vẫn hung tợn dựng thẳng, dâng trào giữa hai chân, không có nửa phần hư nhuyễn!
Irene đột nhiên bị tập kích, không kịp phòng ngừa mới ngã ra. Cô chậm rì rì ngẩng đầu, nhìn xem người dám đẩy cô là ai, duỗi tay chỉ vào đối phương, hai mắt toàn là chán ghét khinh thường:" Tiểu tử thúi, mày cũng thật to gan! Đến tao cũng dám đắc tội, nói đi, muốn chết như thế nào?" Bên này, Jennie bị biến cố đột nhiên xảy ra dọa tới sợ ngây người, lúc này mới lấy lại tinh thần, vội vàng dùng quần áo che đi thân thể, chờ tới lúc thấy rõ người che chở trước mặt mình, khiếp sợ nói:" Yoona?" Không sai, cái người đột nhiên xuất hiện đẩy ngã Irene, chính là Yoona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161