59

1.1K 59 2
                                    



Ngón tay cọ xát trong tiểu huyệt vài cái, Jennie phát hiện, khác thường trong thân thể, chẳng những không giảm bớt, ngược lại càng ngày càng cường liệt!

Giống như ăn phải xuân dược, toàn thân khô nóng khó nhịn, làn da phiếm hồng, miệng khô lưỡi khô, hai chân run lên.

Ngón tay nho nhỏ của nàng cũng không giải được hư không mãnh liệt phía dưới thân thể.

Quả thực tra tấn chết người ——

Toàn bộ thân thể mềm mại như vũng nước, nàng không còn chút sức lực nào.

Mặc dù còn trì độn, nàng cũng cảm thấy không bình thường.

Nàng nghĩ lại mọi chuyện ban ngày, mình cũng không có chạm vào đồ vật gì kỳ quái, như thế nào đang tốt đẹp lại bởi vì một giấc mộng xuân mà không khống chế nổi thân thể a?

Không được, nàng không thể tiếp tục như vậy, phải đến về phòng ngủ, suy nghĩ biện pháp.

Vừa mới chuẩn bị đứng dậy.

Lộc cộc......

Lúc này, một tiếng bước chân thực nhẹ từ từ truyền tới.

Bây giờ đã là hơn nửa đêm, rạng sáng, ai còn không ngủ?

Nghe tiếng bước chân không giống như là mẹ, Kim thị trưởng đi công tác còn chưa trở về, chẳng lẽ là người hầu?

Jennie vội vàng chịu đựng thân thể khác thường, kéo khăn tắm đang vắt trên giá, vội đem bao bọc lại bản thân.

Chỉ mấy động tác đơn giản cũng khiến chóp mũi nàng toát mồ hôi, nàng chống tay lên tường phòng tắm, thở dốc vài hơi.

Vốn tính toán chờ tiếng bước chân rời đi, lại phát hiện người tới căn bản không có ý tứ rời đi, ngược lại còn đi tới phòng tắm chỗ nàng.

Cửa phòng tắm mờ mờ phản chiếu ra ảnh ngược một bóng người cao lớn.

Phụ nữ?

Tiếp theo, người đó ngừng ngoài cửa phòng

Jennie cảm thấy cái bóng này rất quen thuộc, đồng tử co rụt lại.

"Cố chủ thân ái của tôi, ngài gặp khó khăn sao? Có cần tôi giúp không?"

Giọng nói nữ tính mang theo tiếng cười ngả ngớn, từ cửa truyền vào.



Sắc mặt Jennie tức khắc biến đổi, gắt gao cắn môi.

Hỗn đản, cô ta cư nhiên dám rình coi?

Không được, mau đuổi cô ta đi.

"Nói bậy gì đó? Muộn như vậy, chị nhanh trở về nghỉ ngơi đi, đừng tùy tiện đi lại trong phòng!"

Lời này rõ ràng chính là đuổi người.

Nhưng Chaeyoung cố tình là kiểu người không dễ tống cổ, khẽ cười một tiếng, càng ghé sát người vào cửa phòng tắm, đôi mắt nhìn chằm chằm cánh cửa, giống như chỉ cần làm như vậy là có thể nhìn xuyên vào bên trong.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ