36

1.4K 77 1
                                    

Quan hệ giữa Lisa và Jennie càng ngày càng tốt.

Hai người tựa như đôi tình nhân rơi vào tình yêu cuồng nhiệt, cơ hồ mỗi ngay đều dính lấy nhau ngọt ngấy, việc Lisa coi trọng Jennie rõ như ban ngày, ngay cả Jennie cũng càng quan tâm tới cô hơn trước kia.

" Lisa, chị biết em từng thích nhất cái gì không?" Jennie ngồi song song cùng Lisa trên cỏ, nhìn lên màn đêm đầy sao.

Mặc kệ ở nơi nào, cho dù tại Hắc Ngục âm u này, bầu trời đó vẫn không đổi, vô cùng lấp lánh.

Lisa cúi đầu, nhìn cô gái đang dựa trên vai mình, khẽ lắc đầu: "Không biết."

Nhưng cô, rất muốn biết, chỉ là ngoài miệng không nói, nhưng thần sắc trong mắt không giấu được sự tò mò.

Jennie hơi hơi híp mắt, khóe môi cong lên, hồi tưởng: "Em nha, thích nhất là mì Dương Xuân mẹ làm. Em còn nhớ rõ khi còn đi học, mỗi ngày sau khi tan học, chuyện đầu tiên chính là ăn mì mẹ em làm cho, ha ha, từ nhỏ người khác đều nói em là tiểu tham ăn."

Nghĩ đến thời gian vui sướng khi còn nhỏ, trong lòng Jennie ấm dào dạt.

Lisa khẽ nhíu mày, thấy nàng rõ ràng đang cười, nhưng lại cảm thấy đáy mắt nàng tràn ngập nhàn nhạt ưu thương.

Cô nghĩ nghĩ, mở miệng nói một câu: "Em muốn ăn mì Dương Xuân?"

Jennie nghe vậy, lập tức sửng sốt, ngay sau đó, phụt cười một tiếng: "Em chỉ đang nhớ mẹ, sao chị lại nghe thành muốn ăn mì Dương Xuân thế."

Cười quay đầu, đôi mắt Jennie cong thành trăng non, nhìn người phụ nữ  nghiêm trang trước mắt: "Lisa, chị thật là quá đáng yêu."

Một lão đại cường tráng bị khen là đáng yêu, cô tất nhiên không cao hứng, nhưng người khen lại là Jennie, cô liền không so đo với nàng, bàn tay to vươn ra, đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng ngực, hạ thấp giọng, ghé tới tai nàng thì thầm: "Em càng đáng yêu."

Dừng một chút, cô lại bổ sung câu: "Đặc biệt là thời điểm ở trên giường."

Jennie ngẩn ra, lúc sau mới phản ứng lại, cô đang trêu đùa nàng, mặt lập tức đỏ lên, hờn dỗi liếc cô một cái: "Không đứng đắn."

Jennie quay đầu đi, không thấy được khóe môi Lisa cong lên, ý cười sủng nịch.

Cứ như vậy.

Hai người vượt qua nửa tháng ngọt ngào, Lisa mới đi thanh lí những người không thành thật.

Đám phạm nhân vọng tưởng thừa dịp cô bị thương, mà mơ ước nữ nhân của cô, không phải tìm chết sao?

Tuy lúc trước tình chàng ý thiếp với Jennie, nhưng cô chưa từng quên chính sự.

Jennie vẫn chưa thánh mẫu đến mức đi ngăn cản Lisa, nàng cố ý né tránh khu 1 sắp sửa được tắm máu.

Trở lại ký túc xá, đổi một bộ quần áo, mới vừa ra khỏi cửa, nàng liền đụng phải cảnh ngục ục ịch nhiều ngày không thấy—— Yuna.

"U a, xem ra cô càng ngày càng nổi tiếng a, toàn bộ Hắc Ngục ai không biết Lisa cùng Irene đánh nhau đoạt đàn bà, trò hay mọi người đều biết, cô cũng thật có bản lĩnh a."

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ