"Ma ma, ma ma, ô ô ô......"
"Anh, không cho con...... Ngao ngao ngao...... Ba ba......"
Nhìn hai đứa nhóc song sinh ở trong phòng khách vì món đồ chơi mà đoạt đến ngươi khóc ta nháo, Jennie chỉ cảm thấy một trận đau đầu.
Mang thai nôn đến chết đi sống lại chỉ muốn sinh ra cho xong.
Trẻ con vừa mới sinh cần phải ôm vào lòng để bú sữa, thường xuyên không rời khỏi mẹ, nàng lại nghĩ đợi đến khi biết đi, hai đứa nhỏ có thể tự mình đi chơi thì tốt rồi.
Nhưng đến hôm nay hai đứa nhỏ thật sự có thể chạy có thể nhảy có thể nói, nàng lại cảm thấy vẫn là lúc trước hai đứa là em bé chỉ biết ăn ngủ ngủ ăn là tốt nhất, hiện giờ thật sự không có sức đi theo mông hai nhóc mà.
Hơn nữa, còn Tết thiếu nhi cái gì a? Có món đồ chơi mới, hai đứa liền bắt đầu tranh giành, thậm chí động thủ đánh nhau.
Nàng cũng thật sự không rõ, rõ ràng đồ chơi đưa cho hai anh em đều là hai bộ giống nhau như đúc, vì cái lông gì còn có thể tranh giành? Vì sao một hai phải nhìn chằm chằm đồ của người khác?
Chẳng lẽ không chiếm được mới là tốt nhất sao?
Thuyết giáo mệt mỏi, Jennie dựa người vào sô pha không muốn động, kéo kéo tay áo của Lisa, bảo cô đi giáo dục hai đứa nhóc kia.
"Hai đứa nhóc mới chỉ có một tuổi, có thể nghe được đạo lý gì chứ?" Lisa bĩu môi, "Muốn chị nói, thà để bọn nó giành đi, giành mệt rồi sẽ không có việc gì."
Jennie vô lực trừng cô một cái, lại nhìn về Irene ở bên kia: "Con của chị sắp đánh nhau rồi, chị định mặc kệ sao?"
Irene bất đắc dĩ thở dài một tiếng, từ trên sô pha đứng dậy đi về phía hai đứa trẻ đang ê ê a a nháo không ngừng kia.
Nửa phút sau, tiếng khóc của trẻ con càng thảm thiết.
Bởi vì Irene đã đoạt đi món đồ chơi của hai đứa nhỏ, ý đồ dùng phương thức như vậy trừng phạt hai đứa nhóc không nghe lời.
"Có người nào dỗ con như vậy không?" Jisoo từ tầng hai bước xuống, tức giận liếc cô một cái, ngồi xổm xuống trước mặt hai đứa nhỏ xếp gỗ.
Ngay từ đầu hai đứa nhóc còn tiếp tục ríu rít tranh giành không ngừng, không nghĩ tới chờ Jisoo xếp gỗ càng lên càng cao, tiếng khóc không hiểu sao cũng ngừng lại.
Hai đứa nhóc đều tò mò nhìn chằm chằm phòng ở được Jisoo dựng lên, muốn sờ một chút lại không dám, đôi mắt lấp lánh sáng lên.
"Nhìn đi, không cần dùng biện pháp mạnh, động thủ là được." Jisoo nhún nhún vai, biểu tình kia hiển nhiên là đang nói "Hai người đúng là hai tên đại ngốc".
Thời gian kế tiếp, hai đứa nhóc tự giác từ bỏ phi cơ vẫn đang tranh giành, trực tiếp ngồi xuống sàn nhà học theo Jisoo xếp gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
Storie d'amoreTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161