"Em thích nó sao?" Lisa dùng dương vật dưới háng chống nơi riêng tư giữa hai chân nàng, đôi mắt đen sâu thẳm như giếng, gắt gao nhìn chằm chằm gương mặt nàng, không buông tha bất kì một biểu tình nào.
Gương mặt Jennie đã sớm đỏ ửng, thêm chuyện cô cố ý khiêu khích, phía dưới ngứa ngáy hư không, từng đợt xuân thủy giống như hoa lộ chảy ra, nàng có thể cảm giác được quần lót của mình đã ướt.
"Thi...... Thích."
Nữ nhân thẹn thùng vũ mị, môi đỏ như lửa, câu lấy linh hồn nhỏ bé của cô, ngứa ngáy khó nhịn, một tay lột quần nàng xuống, bàn tay to theo hai đùi thon dài trắng nõn, đi tới mảnh đất tư mật.
"Xem ra, em đã gấp không chờ nổi." Sờ thấy quần lót ướt át, Lisa cười nhẹ một tiếng, kéo thứ này xuống, lộ ra tiểu huyệt trơn bóng sạch sẽ.
Jennie cảm thấy hạ thân lạnh lạnh, chưa kịp phản ứng, hai chân đã bị bắt ép mở ra, tiểu huyệt thình lình dị vật xâm nhập: "Ân......"
Ba ngón tay cô lập tức cắm vào.
Tiểu huyệt vốn đang hư không tức khắc bị đối phương lấp đầy, theo bản năng mút lấy di vật vừa xâm nhập, theo động tác xâm chiếm của cô, gắt gao hút bọc ngón tay đối phương.
Lisa dứt khoát ngồi dậy, ép hai chân nàng cong lên, mở ra thành chữ M, ánh mắt thâm trầm, gắt gao nhìn chằm chằm ngón tay của mình đang tiến vào tiểu huyệt của nàng, "Hút mạnh như vậy, muốn nuốt ngón tay của tôi sao?"
Nháy mắt lúc cô rút ngón tay ra, tiểu huyệt giống như luyến tiếc, cố sức lôi kéo, cô cảm giác được từng tấc thịt non trong tiểu huyệt vội vàng hút lấy.
Trách không được ngày thường khi thao nữ nhân này lại có loại cảm giác mất hồn không gì sánh kịp, chỉ bằng ngón tay đã khiến cô cảm nhận được khoái cảm mãnh liệt, càng miễn bàn tới khi côn thịt tiến vào, tư vị mất hồn cỡ nào!
Ba ngón tay thọc vào rút ra một hồi, Jennie bị khiêu khích đến tâm ngứa khó nhịn, không ngừng than nhẹ, tiếng rên rỉ tuy không lớn, nhưng tựa như mèo kêu, rung động lòng người.
"Lisa...... Ân...... Đừng...... Đừng dùng ngón tay...... Dùng...... Ân...... Dùng của cô..... Ân......"
Cánh tay càng đẩy nhanh tốc độ, lại tăng thêm một ngón tay, bốn ngón tay thô ráp nhanh chóng cắm vào tiểu huyệt, chất lỏng bị mang ra chảy thành vũng trên khăn trải giường, toàn bộ căn phòng đều tràn ngập hương vị nhục dục.
Ngón tay Lisa hoạt động rất cường liệt, rất nhanh làm cho Jennie một câu cũng không thể nói hoàn chỉnh, cô cố ý hỏi: "Dùng cái gì của tôi?"
"Ân ngô...... Côn thịt...... Dùng côn thịt của cô"
Mấy chữ cuối cùng, Jennie quả thực dùng hết lực mà hô lên, thân thể của nàng bị cô dạy dỗ, đặc biệt mẫn cảm, trên thân thể, những nơi nào mẫn cảm nhất đều bị cô nắm giữ rõ ràng.
Ở trong tay người phụ nữ này, nàng căn bản không bình tĩnh nổi, chỉ hy vọng đối phương mau dùng côn thịt vừa thô vừa lớn, mau chóng lấp đầy nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161