"Cô gái? Cô gái? Cô đã ngồi ở chỗ này cả ngày." Bà cụ nấu cơm ở nhà ăn lo lắng nhìn cô gái đang ngẩn ngơ trước mắt, chỉ thấy hai mắt nàng vô thần, sắc mặt tái nhợt, giống như đã mất đi linh hồn.Bà cụ thở dài, đem cơm hộp trong tay nhét vào tay nàng, "Ai, tôi nói này cô gái, giờ đã là buổi tối rồi, ăn một chút gì đi, cô phải nghĩ thông suốt một chút, tồn tại mới là quan trọng nhất."
Tầm mắt Jennie lúc này mới có tiêu cự, nàng cúi đầu, nhìn hộp cơm nóng hầm hập trong tay, một giọt nước mắt, theo khóe mắt lăn xuống.
"Cảm ơn bà, cháu không có việc gì." Lau nước mắt, nàng cười miễn cưỡng, sửa sang lại đầu tóc, quần áo hỗn độn, đứng lên, ngẩn ngơ đi ra ngoài.
Bà cụ ở phía sau, lo lắng nhìn nàng, lắc đầu thở dài: "Thật đáng tiếc, một cô gái tốt như vậy a......"
Trở lại ký túc xá, Jennie đem chính mình từ trong ra ngoài hung hăng tẩy rửa mấy lần mới mặc áo ngủ, dựa vào góc tường, hai tay vây quanh đầu gối, nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, phát ngốc.
Sắc trời dần dần tối, như mọi ngày, bên ngoài lại truyền đến từng tiếng kêu gào tê tâm phế liệt.
Các phạm nhân tuyệt vọng, bi phẫn, tưởng niệm, thống khổ, cảm xúc của họ rõ ràng truyền tới tai nàng.
Trong nháy mắt,Jennie cảm thấy tí ti khoái cảm, đó là loại khoái cảm trả thù.
Đám phạm nhân trong ngục giam này, bọn họ xứng đáng chịu thống khổ, xứng đáng chịu tội, xứng đáng cả đời không thể ra ngoài!
Mà nàng, bị 'bạn tốt' hãm hại tới nơi này, vô tội nhường nào?
Dựa vào cái gì ông trời lại khiến nàng phải chịu tội như này? Dựa vào cái gì!!!
"Ô ô...... Dựa vào cái gì......" Jennie vùi đầu vào đầu gối, thất thanh khóc rống.
Bóng đêm dần dần dày dặc, ngục giam cũng yên tĩnh trở nên, nàng phát tiết một lúc xong, cảm xúc mới dần dần ổn định.
Lấy thuốc mỡ dưới gối đầu, thứ này là lần trước Lisa cho nàng, tuy người phụ nữ kia không nói nhiều, lúc trên giường luôn lại luôn thao nàng đến chết đi sống lại.
Nhưng hành động này, thật sự rất tri kỷ.
Cô là người phụ nữ rất tinh tế.
Nàng đem thuốc mỡ bôi ở nơi riêng tư, ít nhất tiểu huyệt phải mất một ngày sau mới có thể tiêu sưng.
Nhìn đồng hồ, hiện tại 1 2 giờ đêm, nàng mím môi, mặc chế phục, rời khỏi ký túc xá, lần thứ hai đến nhà ăn.
Nửa đêm, nhà ăn rất an tĩnh, chỉ có mỗi bà cụ gác đêm.
Bà cụ ở bên ngoài canh chừng giúp nàng, Jennie ở trong phòng bếp ước lượng thực phẩm chuẩn bị đồ ăn sáng, còn trộm làm một ít món điểm tâm ngọt.
"Cô gái a, cô làm gì vậy?"
Bà cụ kỳ quái nhìn hành động của nàng, kỳ thật từ lần trước Jennie mượn phòng bếp nấu ăn, bà đã cảm thấy kỳ quái, ngay từ đầu bà còn cho rằng nàng nấu cho chính mình ăn, sau lại thấy nàng xách hộp cơm đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161