60

1.4K 66 3
                                    



Nói xong, lại không cho Jennie phản bác, dùng một khối khăn lông mạnh mẽ ngăn chặn miệng nàng

"Ngô ngô......"

Trong lòng Jennie hận đến ngứa răng.

Nàng thề, một khi để nàng bắt được nhược điểm của Chaeyoung, nhất định phải chỉnh chết cô ta

Nhìn bộ dáng bị khống chế thật đáng thương của nàng, Chaeyoung cười khẽ, giơ tay, ngón cái cùng ngón trỏ đặt trên đầu vú nàng, búng một cái.

Tựa như đầu đạn.

Đừng nhìn lực đạo không nhẹ không nặng, nhưng cái búng này bắn ra, đầu vú kiều nộn mẫn cảm, lập tức dựng thẳng.

"Ngô......" Thấy trên mặt nàng hiện lên vẻ thống khổ, Chaeyoung càng thêm hưng phấn: "Chơi phụ nữ nhiều năm như vậy, không nghĩ tới chơi nữ nhân cũng rất có ý tứ a."

Đầu vú truyền đến cảm giác đau đớn, dưới tác động của tình dục, chậm rãi biến thành khoái cảm.

Jennie rốt cuộc không khống chế nổi thân thể khác thường, đôi mắt còn đang trợn tròn, chậm rãi hạ xuống, thủy sắc mê ly che kín đáy mắt, tình dục càng ngày càng nùng liệt, bất luận dùng bao nhiêu lý trí cũng không thể khống chế.

Chaeyoung chậm rãi tới gần nàng, vươn một ngón tay, chui vào trong miệng nàng, bắt đầu đùa bỡn cùng đầu lưỡi nàng: "Con người của tôi, từ trước đến nay không thích trực lai trực vãng, dù sao đêm nay cô là của tôi, trước đó, chúng ta nên cùng nhau chơi vui vẻ một chút."

Tay chân Jennie đều bị trói chặt, vô pháp nhúc nhích, trong miệng bị bàn tay Chaeyoung ác ý quấy nhiễu, móng tay cô không biết là cố ý hay vô tình, chọc vào thịt non trong khoang miệng, đau đớn khiến nàng nhíu mày.

Nàng muốn dùng đầu lưỡi đẩy ngón tay trong miệng ra, nhưng cô ta cố ý đối nghịch với nàng, gắt gao nắm lấy đầu lưỡi nàng, thô lỗ kéo nó hướng ra bên ngoài miệng.



"Ngô ngô......" Khóe miệng chảy ra rất nhiều nước bọt, Jennie thở hồng hộc, chật vật bất kham, nước mắt sinh lý chảy ra đã không còn kìm được, quả thực đáng thương cực kỳ.

Chaeyoung chơi đủ với miệng nàng rồi, hình như cảm thấy chơi không vui, ánh mắt chuyển động chung quanh, tiếp xúc đến ngăn kéo trên bệ tắm, ánh mắt lóe lóe.

Ngay sau đó, Jennie liền nhìn thấy cô ta mở ngăn kéo, lấy ra một ít kẹp tóc nàng vẫn thường dùng.

"Ngô ngô......"

Jennie cực lực giãy giụa phản kháng, cuối cùng bị Chaeyoung đẩy ngã trên mặt đất, cô cúi người về phía trước, tà tứ cười: "Đến đây đi, để cô cảm thụ một chút tư vị bị điện giật, không cần quá cảm tạ tôi nga."

Lời vừa nói xong, liền lấy ra hai cái cái kẹp nhỏ, phân biệt kẹp trên hai đầu vú nàng.

Jennie thở hốc vì kinh ngạc!

Kẹp tóc là nàng mua được từ cửa hàng chuyên bán thứ này, chẳng những rắn chắc, quan trọng nhất chính là vô cùng chặt chẽ!

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ