Mấy đứa nhóc dậy sớm, Jennie cũng không ngại sáng sớm liền dậy pha sữa cho mấy đứa nhóc.
Kỳ thật lúc trước nàng vẫn luôn kiên trì dùng sữa mẹ nuôi con, đáng tiếc sau đó sữa mẹ không đủ, chỉ có thể dựa vào sữa bột giải quyết.
Chị hai Lice đã 7 tuổi không cần sửa chỉ ăn cháo, chị tư Boram ngoan ngoãn an tĩnh, đối với việc ăn uống cũng không kén chọn, bất luận là sữa bột hay là sữa bò cho trẻ em, hoặc là đồ ăn có dinh dưỡng khác, tất cả đều nhận lấy, một chút cũng không kén chọn.
Nhưng anh ba Yoon lại không dễ như vậy, việc ăn uống quả thực vô cùng khó khăn, ngay cả sữa bột cũng phải thử qua rất nhiều loại mới miễn cưỡng tìm được loại cậu nguyện ý uống, mỗi lần pha sữa bột còn phải đặc biệt chú ý độ ấm hay độ lỏng đặc, chỉ cần sai lầm một chút tiểu gia hỏa liền không uống, thật nhiều thứ làm Jennie tức giận đến mức muốn đánh người, đứa nhóc Hỗn Thế Ma Vương này thật sự quá khó hầu hạ. Chin Và Jimmy đã đem qua nhà ông bà ngoại.
Ba tiểu gia hỏa ăn uống no đủ, lại nặng nề mà ngủ. Jennie đang định đi rửa chén nhưng người nào đó đang làm khó nàng
"Ân...... A...... Ông xã......" Trần truồng ngồi trên bàn ăn, đôi tay nắm chặt cạnh bàn, toàn bộ cơ thể của Jennie đều run rẩy, bầu vú tuyết trắng tròn trịa cũng theo động tác của cô lắc lư không ngừng, phiêu phiêu du đãng mê người.
Bàn tay khớp xương rõ ràng của người phụ nữ đặt lên hai chân đang mở rộng, Lisa mặc quần áo ở nhà vùi đầu vào giữa hai chân nàng, từng chút từng chút liếm mút cánh hoa kiều diễm, đầu lưỡi linh hoạt khi thì đâm, khi thì khiêu khích âm hạch, khi thì chui vào trong hoa huyệt vừa nông vừa sâu đâm vào rút ra.
Mật dịch cuồn cuộn không ngừng từu hoa huyệt trào ra, một phần phát ra tiếng chậc chậc khi cô nuốt vào trong miệng, một phần chảy theo kẽ mông rơi xuống mặt bàn.
Trên bàn ăn vẫn còn bày bừa thức ăn, chất lỏng trong suốt chậm rãi chảy vào dưới đồ ăn, dần dần thẩm thấu ra phạm vi lớn, làm cái bàn ăn trở nên dâm loạn bất kham.
Người phụ nữ chỉ lo chuyên tâm đùa bỡn hoa huyệt ướt dầm dề, bầu vú bên trên vẫn luôn rung động lại không nhận được an ủi, Jennie chỉ cảm thấy hai đỉnh nụ hoa ngứa khó nhịn, dứt khoát cúi người vòng tay ra âu yếm hai đầu vú kiều nộ, ngón tay trắng nõn không ngừng vuốt ve đầu vú phát ngạnh.
Khi Chaeyoung với Irene mở cửa tiến vào, nhìn thấy chính là một màn dâm mĩ mà kích thích này.
Hôm nay là ngày đi làm, hai người bọn họ với Jisoo đều phải đi làm mà chỉ có Lisa ở nhà. Bởi vì Jisoo phải xử lí công việc coi bộ hôm nay không về được.
"Ân a...... Ông xã...... Muốn tới......"
Đang đắm chìm trong cao hứng, hai người căn bản không phát hiện có người tiến vào, Lisa vẫn ngồi ở ghế, cúi người ở giữa hai chân nàng nghiêm túc liếm huyệt, Jennie thì ngửa đầu nhắm hai mắt rên rỉ không ngừng, cặp vú vừa trắng vừa nộn bị nàng nắm ở trong tay đùa bỡn đến biến đổi hình dạng, nhìn qua thật sự phóng đãng tới cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161