"Úc...... A......" Côn thịt to lớn tàn nhẫn dùng sức xỏ xuyên qua hoa huyệt, mỗi lần đảo lộng đều có thể hoàn toàn đi vào bên trong hoa huyệt ướt hoạt, cọ xát với nhục bích cùng cánh hoa kiều nộn, mang đến khoái cảm giống như bị điện giật, làm Jennie thỏa mãn hừ hừ khanh khanh.
Jisoo nhìn văn nhã, nhưng động tác thẳng lưng thọc vào rút ra vừa nhanh vừa mạnh, thân thể va chạm làm giường lớn như bị chấn động, khiến cho toàn bộ căn phòng đều tràn ngập thanh âm dâm mĩ.
Cúc áo ngủ vừa rồi bị nàng kéo ra lung tung, hiện giờ khắp ngực cùng eo đều rõ ràng hiện ra ở trước mắt nàng, thân thể trắng nõn, nhưng khắp nơi lại tràn ngập hơi thở horemone nồng đậm.
Jennie híp mắt nhìn bộ dáng rong ruổi của cô, quả thực vừa gợi cảm lại mê người, còn mang theo vài phần dã tính mà ngày thường nhìn không ra, làm người ta không cẩn thận liền say mê vào trong đó khó có thể tự kềm chế.
"Ông xã...... Chị thật đẹp a...... Ông xã...... Ân...... Em yêu chị...... Ân a......" Cơ thể của nàng vẫn đi theo tiết tấu của cô mà luật động, tiếng rên rỉ thở dốc yêu kiều thậm chí vì tiếng thân thể va chạm kịch liệt mà bị che dấu hơn phân nửa.
Nhưng cô vẫn nghe ra, khuân mặt tà mị bị mồ hôi che kín tràn ngập ý cưới nồng đậm: "Chị biết, chị cũng yêu em."
Côn thịt thô to vẫn vô cùng hung mãnh tiến công, ở trong hoa huyệt ướt dầm dề ra ra vào vào, mang theo từng đợt mật dịch ấm áp ra ngoài, hoàn toàn làm ướt hạ thể của hai người cùng với khăn trải giường dưới thân.
"Ha a...... Nga nga......" Trong đường đi càng ngày càng nóng, cảm giác no căng cũng càng ngày càng mãnh liệt, đặc biệt là bàn tay thon dài của cô không ngừng vỗ về chơi hai vú đang lay động của nàng, lấy đầu ngón tay khiêu khích đầu vú gắng gượng, Jennie nhịn không được thét chói tai, trước mắt là một mảnh trắng xoá, cả người run rẩy.
Chất lỏng trong suốt không ngừng từ hoa phùng trào ra, hoa huyệt của nàng vì cao trào mà cấp tốc co rút lại, nhục bích gắt gao cắn chặt côn thịt của cô, làm cô sảng khoái đến da đầu cũng tê dại.
"Ân......" Bất giác kêu lên một tiếng, Jisoo đẩy nhanh hơn tốc độ, một lần so với một lần càng dùng sức tham nhập, nhiều lần va chạm vào tận sâu bên trong tử cung.
"A...... Ông xã......" Cơ thể Jennie mới vừa mềm xuống đột nhiên lại cong lên, nước mắt tràn mi, lại lần nữa cao trào.
Jisoo thô suyễn, tiếp tục thẳng lưng về phía trước, cơ hồ dùng hết tất cả sức lực đâm mạnh vào hoa huyệt, không đến hai phút lại đưa nàng lên đỉnh tiếp.
Lúc này, cô cũng đồng thời tới cao trào, tinh dịch nóng bỏng hoà trộn với mật dịch đổ vào hoa huyệt trật hẹp, làm nàng không ngừng run rẩy, thở dốc không ngừng.
"Hô...... Chị......" Hoãn hơn nửa ngày, Jennie vẫn không nói được một câu hoàn chỉnh, chỉ có thể dựa vào lồng ngực phập phồng của coo, cùng cô cùng bình ổn nhịp tim kịch
Sau một hồi, cô mới nhẹ nhàng hôn lên môi nàng, giọng nói khàn khàn: "Thoải mái không?""Thoải mái...... Thoải mái đến mức muốn chết......" Jennie hai mắt căn bản không mở ra được, cơ thể cũng không muốn động chút nào, "Xem ra sau này không thể mặc nội y tình thú tới câu dẫn chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomantikTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161