61

1.2K 58 1
                                    

"Khuê nữ, sao con còn chưa tỉnh? Nếu con có bất trắc gì, mẹ làm thế nào sống tiếp?"

"Dì, dì đừng gấp, Jennie sẽ không có việc gì."

"Ai, Tiếu Soo a, cháu mau nhìn xem, nha đầu này lúc trước không nghe lời dì, một hai muốn lưu cái tên Chaeyoung kia lại, sớm biết cô ta bị tâm thần, dì nói cái gì cũng không để cô ta lưu lại bên cạnh con bé!"

Nhìn sắc mặt Jennie hôn mê tái nhợt trên giường bệnh, mẹ Kim thở dài, trộm xoay người, lau nước mắt.

Jisoo ý vị thâm trường híp mắt, ngữ khí mềm nhẹ: "Dì Kim, dì đừng gấp, bác sĩ nói  Jennie chỉ bị kích thích mới hôn mê, rất nhanh sẽ tỉnh lại."

Tâm tinh mẹ Kim lúc này mới hòa hoãn một chút, bỗng nhiên nghĩ đến bên ngoài cửa còn có một người đang đứng, nói với Jisoo: "Tiểu Soo a, cháu đi gọi Lisa vào đi, lần này Jennie xảy ra chuyện, ít nhiều cũng nhờ có cô ta."

Bà thở dài, có chút cảm khái: "Kỳ thật, cảm tình của người kia đối Jennie thật sự rất sâu, lúc trước dì cùng cô ta đơn độc nói linh tinh, đã nói rất nhiều lời không dễ nghe, dì nói, cô ta không thích hợp với Jennie, cố chấp ở bên cạnh Jennie sẽ mang đến thống khổ cho con bé, dì thậm chí còn uy hiếp cô ta, nhất quyết không cho phép bọn họ ở bên nhau, dì nói nhiều như vậy, nhưng Lisa một chữ cũng không nói, cứ như vậy ngây ngốc dựa vào vách tường, sững sờ, thậm chí có chút bất lực, lúc ấy dì nhớ rất rõ ràng, cuối cùng, lúc cô ta rời đi, chỉ nói một câu."

Nói đến đây, mẹ Kim hít vào một hơi, nhìn về phía khuôn mặt an tĩnh của Jennie: "Cô ta nói, Jennie chính là mệnh của cô ta!"

Không ai phát hiện, nữ nhân nằm trên giường bệnh, khóe mắt giật giật.

Jisoo nhịn không được cười, chỉ là ý cười không đạt tới đáy mắt, chậm rì rì, nhẹ giọng nói: "Diễn kịch, dì Kim, như vậy dì cũng tin? Jennie cũng không thích cô ta, chỉ có cô ta một bên tình nguyện có ích lợi gì? Cũng chỉ là một bên nhiệt tình, huống hồ hiện tại Jennie cần nghỉ ngơi, cho Lisa vào nhìn, thì có thể thế nào? Bọn họ đã không còn khả năng, làm vậy chỉ thêm một phần si tâm vọng tưởng thôi."

Mẹ Kim cũng cho rằng như vậy: "Cháu nói không sai, chủ yếu vẫn là xem ý của con gái dì."

"Mẹ."

Mới nhắc tới khuê nữ nhà mình, liền nghe được thanh âm suy yếu của nàng

Mẹ Kim cùng Jisoo vội vàng quay đầu, nhìn lại, thấy Jennie đã mở to mắt, trên khuôn mặt nhỏ tái nhợt mang theo mỉm cười nhàn nhạt, chọc người đau lòng.

Hai người vội vàng chạy tới.

"Con gái, con tỉnh rồi? Trên người có nơi nào không thoải mái? Có đói bụng không? Mẹ hầm canh gà cho con." Nhìn con gái bảo bối suy yếu đến bộ dáng này, mẹ Kim đau lòng sắp hỏng rồi.

Hai tay Jennie chống thân thể nửa ngồi dậy, dựa vào vách tường sau giường, hơi hơi lắc đầu, "Mẹ, con không có việc gì, mẹ không cần lo lắng, mẹ, Lisa đâu? Con có việc muốn nói với Lisa."

Mẹ Kim cùng Jisoo đồng thời sửng sốt.

"Con...... Muốn nói cái gì? Mẹ chuyển lời cho cô ta là được."

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ