Mặt trời chiều ngã về Tây, ánh chiều tà màu vàng bao phủ toàn bộ bầu trời, màu đen nhàn nhạt bắt đầu lan tràn từ chân trời.Ban ngày sắp sửa kết thúc, đêm tối lập tức buông xuống.
Hai người phụ nữ dáng người thon dài, đưa lưng về phía hoàng hôn, nhìn dòng nước đang chảy siết dưới cầu, ánh chiều tà kéo dài cái bóng của bọn họ.
Jisoo luôn nhìn xuống dòng nước, không quay đầu, ngữ khí trào phúng: "Cô đúng là thần trợ công cho Lisa a, không nghĩ tới cô vừa hành động, ngược lại lại để Lisa chiếm được tiên cơ."
Ngay sau đó, nghe tiếng Chaeyoung cười khẽ: "Không có biện pháp, ai bảo lúc trước cô giả dạng thành người tốt a? Nên...... Tê!"
Nói được một nửa, động đến vết thương trên khóe miệng, đau đến nhăn mày, Chaeyoung nghiến răng nghiến lợi, giọng căm hận nói: "Tên nhóc Lisa đáng chết, xuống tay cũng thật ác, nếu không phải tôi linh hoạt, phỏng chừng đã bị tên nhóc lòng dạ hiểm độc đó đánh chết, thật hối hận lúc trước không học thêm mấy năm Karate. Bây giờ, tuy rằng người bình thường không đánh lại tôi, nhưng ai biết tên nhóc Lisa rắn rỏi kia lại đánh theo kiểu liều mạng như vậy? Hừ, loại trận đấu kiểu không muốn sống thế này, tên nhóc đó cũng dám đánh."
Jisoo lúc này mới lạnh lùng đảo mắt qua: "Cô ngàn vạn lần không nên thương tổn Jennie, cô nên cảm thấy may mắn vì người đến lúc đấy là Lisa không phải tôi, bằng không, không phải đơn giản là bị đánh thế này đâu, mà đến mạng nhỏ của cô cũng không giữ được, bằng không cô làm sao còn có cơ hội đứng ở chỗ này ngắm phong cảnh?"
Chaeyoung nghe được ngoan tuyệt trong giọng nói của Jisoo, không khỏi sửng sốt, ngay sau đó không cho là đúng cười nói: "Chết thì chết, chỉ là một cái mạng tiện, tôi cũng không hiếm lạ, bất quá cho dù tôi chết, phỏng chừng Jennie của cô cũng dễ dàng gì, thân thể của cô ta, đã bị cô dùng thuốc làm cho độ mẫn cảm độ tăng gấp mấy trăm lần, phỏng chừng chính cô ta còn không biết, vẫn luôn xem cô là người tốt đâu."
Tức khắc,Jisoo híp mắt nhìn lại, ngữ khí âm trầm: "Như thế nào? Cô muốn tố giác tôi?"
Chaeyoung lắc đầu: "Đương nhiên không phải, trò hay còn chưa xem xong mà." Nói xong, còn hỏi lại một câu: "Cô cứ như vậy, nhường nữ nhân đó cho Lisa?"
Jisoo không nói gì, ánh mắt nhàn nhạt nhìn về phía dưới cầu, trong mắt toàn mịt mờ, không biết suy nghĩ cái gì.
Chaeyoung nhướng mày: "Cô không giống người dễ dàng từ bỏ như vậy, để tôi đoán xem, cô có lẽ đang ấp ủ đại chiêu?"
Jisoo không trả lời vấn đề này, nói một chuyện khác: "Cô có biết, vì sao hôm nay tôi lại hẹn gặp mặt cô không?"
Không khí tựa hồ hơi ngưng một chút.
Chaeyoung đột nhiên cảm giác được nguy hiểm, phản ứng thân thể so với não còn nhanh hơn.
Nhưng động tác của Jisoo càng nhanh hơn nữa!
Chùy thủ trong tay nhanh, chuẩn, tàn nhẫn công kích về phía mặt Chaeyoung.
Chaeyoung thầm mắng gia hỏa này đê tiện vô sỉ, nhưng động tác một chút không dám thả lỏng, ứng phó chiêu thức của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161