Địa điểm mà Lisa công tác là một thành phố bên cạnh cách thành phố S bốn giờ đi xe, Jennie không quen đi cao tốc, cho nên là ngồi xe cùng với Chaeyoung đến đây.Vốn dĩ ngay từ đầu các người phụ nữ không rảnh để đi cùng nàng, nhưng ai cũng không chịu để nàng một mình ra ngoài, cuối cùng vẫn là nàng phát hỏa mới trấn trụ được mấy người đó.
Từ sau lần bị ả đàn bá suýt chút thiêu chết nàng, các người phụ nữ đều không cho nàng một mình ra ngoài, tuy rằng nàng biết bọn họ là vì an toàn của nàng mà suy nghĩ, nhưng nàng đã là một người trưởng thành 30 tuổi đầu rồi, không có khả năng bị trông giữ như một đứa trẻ.
Nên tạm chấp nhận Chaeyoung đi theo nàng đến nơi Lisa công tác thăm cô ấy, chuyến công tác của cô ấy đã kéo dài 1 tháng, nên nàng phải đi thăm a.
Nàng đã đưa mấy đứa nhỏ ở nhà cho bảo mẫu. Tuy rằng còn nhỏ, nhưng rất ngoan ngoãn, chỉ cần buổi tối có ba ba ngủ cùng, cho dù Jennie ra ngoài mấy ngày bọn nhóc cũng sẽ không khóc nháo.
Nhưng mà hiện tại......
"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung ba người đi chơi đủ chưa? Khi nào thì trở về?"
"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung ông đây muốn bãi công!!!"
"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung nếu còn không quay về, ông đây sẽ ném mấy đứa nhóc này từ tầng 3 xuống."
"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung mỗi đêm đều phải ngủ cùng với mấy đứa nhóc này, tôi đã ba ngày không chợp mắt, các người còn lại không trở lại tôi muốn đột tử."
"@ Irene còn mấy ngày nữa mới trở về? Ông đây chịu đựng không nổi."
Nhìn trong nhóm không ngừng nhảy ra tin nhắn, Jennie hoàn toàn có thể nhìn ra bộ dáng Irene phát điên.
Ngẩng đầu nhìn Chaeyoung đang lái xe phía trước, lại nhìn Lisa đang cầm điện thoại xử lý công việc bên cạnh, Jennie không nhịn được âm thầm thở dài.
Điện thoại lại truyền ra âm thanh thông báo có tin nhắn, nàng cho rằng lại là Irene ở trong nhóm bực tức quá độ, đang chuẩn bị trấn an một chút, ai ngờ vừa click mở, cả người nàng đều không tốt.
Lisa: [ hình ảnh ] Lần đầu tiên nếm thử 5P, cảm giác cũng không tệ lắm.
Trên hình ảnh là Jennie cả người trần trụi, bị Lisa cùng Chaeyoung một trước một sau tiến công, gương mặt ửng hồng, trong mắt toàn là tìиɦ ɖu͙ƈ, tuy rằng chỉ là hình ảnh trạng thái tĩnh, nhưng xem ánh sáng từ động tác nàng ngửa đầu khẽ nhếch miệng, cũng có thể biết nàng kêu lớn tiếng thế nào.
Jennie quả thực có xúc động muốn đá cái tên biến thái bên cạnh này xuống xe.
Irene: Xác thật không tồi, @ Jennie bảo bối chị lại nhớ em.
Jisoo: @ Jennie nhớ rõ video buổi tối.
Irene: Ha hả.
Jennie: Một đám cầm thú!
Jisoo:Nói rõ khi nào các người trở về tới
Lisa: Nhanh không được, ít nhất là 3 giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
Lãng mạnTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161