Jisoo năm ngày sau mới có thể mang nàng rời đi, chuyện này, Irene với Chaeyoung không ai biết.Trong mấy ngày này, Jennie đối với Chaeyoung càng ngày càng tốt, mỗi ngày đều cùng cô diễn mấy trò ngấy ngẩm sến sẩm, mỗi ngày đều chọc Irene tức tới sắc mặt âm trầm.
Chaeyoung mang theo nàng đi tới đi lui trong khu 3, đây là địa bàn của cô, có cô ở đây, không tên phạm nhân nào dám có lá gan khinh dễ nàng.
Còn khu 2, cho dù Irene ước gì nàng đi đến, nhưng Chaeyoung luôn cố ý vô tình dẫn nàng tránh đi khu 2.
Cũng chỉ mỗi lần đi dạo bên ngoài mới đụng mặt Irene.
Phỏng chừng là dục vọng chiếm hữu quấy phá, Chaeyoung cực kì không thích Irene nhìn chằm chằm Jennie, mỗi lần, cô đều cố ý chắn giữa hai người, hơn nữa còn chủ động chế nhạo Irene một phen.
Hai người lại lần nữa đi vào khu 3.
Sau một lần ở khu 3 cảm nhận được một ánh mắt kỳ quái, Jennie không còn cảm giác được người kia. Thậm chí rất nhiều lần cố ý vô tình quan sát, cũng không có manh mối, nàng dứt khoát vứt nó ra sau đầu.
Chaeyoung biểu tình thần bí, đưa nàng tới trước mặt một đám người.
Mới vừa đến gần, toàn thể các phạm nhân khu 3, trăm miệng một lời hô to: "Chị dâu hảo!"
Jennie mộng bức, nhìn Chaeyoung, chỉ vào mũi mình: "Bọn họ...... Đang gọi em?"
Chaeyoung cười đặc biệt đắc ý, hất tóc dài, vũ mị chớp chớp mắt: "Ân hừ ~"
khóe miệng Jennie giật giật: "Chị để bọn họ kêu đại ca?" Đây chẳng lẽ không phải là phong cách của Irene sao?
Khó thấy được một lần Chaeyoung xấu hổ, nắm tay để bên môi, ho nhẹ một tiếng: "Chị thích bọn họ kêu em là chị dâu, cái này làm cho chị cảm thấy, em thuộc về chị......"
Nói xong, cô cúi đầu, ghé sát bên tai nàng, nhân lúc nàng không chú ý, duỗi đầu lưỡi liếm vành tai nàng.
Cả người Jennie run lên, vội vàng lui về phía sau vài bước, một tay che lại vành tai, gương mặt hồng như muốn lấy máu: "Nhiều người nhìn như vậy a!"
"Ha ha, nhìn thì thế nào? Nếu không...... Chúng ta đến phòng đơn của chị, thế nào?" Chaeyoung chính là thích bộ dáng thẹn thùng của nàng, duỗi tay ôm bả vai nàng, kéo vào trong ngực, lời nói tràn ngập khiêu khích ái muội.
Vóc dáng Chaeyoung cao hơn nàng rất nhiều, mặc dù cô không mập, thuộc về loại hình gầy nhưng rắn chắc, Jennie vô pháp thoát khỏi lồng ngực cô.
Mấy trăm đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm bọn họ, Jennie cực kỳ xấu hổ, vùng vẫy dưới cánh tay nửa ngày, cũng vô dụng.
"Chị đứng đắn một chút! Hôm nay mang em tới đây chỉ để nghe bọn họ kêu em là chị dâu?" Nàng tức giận trừng mắt nhìn cô, biểu tình hờn dỗi chỉ giống như đang làm nũng.
Chaeyoung vươn ngón trỏ, niết nhẹ một bên gương mặt nàng, môi mỏng hé mở, ngữ khí ôn nhu, lời nói bên tai Jennie như gió nóng xẹt qua, "Bảo bối nhỏ, em đứng đắn như vậy, khiến chị thật muốn hung hăng hôn em, làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomansaTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161