Mười ngày trước, từ trong miệng Jisoo nghe được tin tức kinh thế hãi thế tục như vậy, Jennie vẫn luôn nghĩ rồi lại nghĩ, không dám lỗ mãng đáp ứng cô, cũng không dám trực tiếp cự tuyệt, chỉ nói phải suy xét một thời gian.Nhờ vậy mà đạt được, một cơ hội có thể tùy ý đi lại trong Hắc Ngục.
Đã qua nhiều ngày như vậy, Lisa vẫn chưa tìm tới nơi này, làm nàng không khỏi nhớ tới lời Jisoo từng nói.
Thân phận vài người bọn họ, nàng vẫn luôn nghi hoặc, vì thế lại đi đến phòng hồ sơ một chuyến.
Tìm tư liệu về bọn họ, nàng cẩn thận lật xem, không dám bỏ xót một dòng.
Tư liệu về Irene rất kỹ càng tỉ mỉ, đơn giản chính là lão đại hắc bang, các loại bối cảnh thế lực, cùng với các chuyện ác mấy năm nay đã làm, tóm lại không chuyện phạm pháp nào không làm.
Mà tư liệu về Jisoo thì rất kỳ quái, bởi vì thật sự là quá giống nhau.
Không phải án kiện giống nhau, mà là thân phận bối cảnh của cô chỉ giống như người thường, ngay cả mẹ Kim cũng là sau khi hai mẹ con Jisoo dọn tới, mới nhận thức.
Còn những chuyện trước đó, mẹ Kim cũng không biết.
Jennie cảm thấy nơi này có chút không thích hợp, nếu như là người thường, sao có thể leo tới vị trí ngục giam trưởng? Nếu dễ dàng như vậy, vậy trước kia vì sao cô còn bị vây trong Hắc Ngục?
Trên tư liệu viết, biến thái hành hạ nữ nhân đến chết, lão ba ngay ở trước mặt cô bóp chết con gái mới sinh, cuối cùng mang theo toàn bộ tài sản bỏ chạy với người phụ nữ khác, dưới cơn tức giận, không từ thủ đoạn tìm được cô ta, lột da rút gân, tàn nhẫn ngược chết, từ đó chán ghét thống hận toàn bộ nữ nhân trẻ tuổi xinh đẹp.
Jisoo trên tư liêu cũng với Jisoo nàng nhận thức, hoàn toàn không giống nhau, cho nên nàng mới cảm thấy có chút không logic.
Suy nghĩ nửa ngày, thật sự không nghĩ ra nguyên nhân bên trong, xem ra chuyện của Jisoo, chỉ có cô ta hết.
Cuối cùng, nàng mở hồ sơ tư liệu của Chaeyoung.
Chaeyoung đã từng là vương tử hộp đêm, lúc ấy có một bạn giường đồng giới, sau đó vị hôn thê của cô ta tới, khiêu khích Chaeyoung, cuối cùng trong lúc hai bên khắc khẩu, bị Chaeyoung ngộ sát.
Jennie không khỏi nhớ tới, hôm đó ở hộp đêm gặp được cô, trong lòng thông suốt, trách không được tên yêu nghiệt này thích phụ nữ, nguyên lai là vịt vương.
Cẩn thận cân nhắc, ba người phụ nữ này đều là án giết người, những lại không nhắc gì tới mấy thứ bối cảnh linh tinh.Chẳng lẽ, nàng đã bỏ qua cái gì?
Đang trầm tư, bả vai đột nhiên bị ai đó vỗ nhẹ một cái.
"Nhìn cái gì nhập thần như vậy?"
Người đến là Chaeyoung, cô tìm nửa ngày không thấy nàng, một đường vừa đi vừa hỏi, mới biết nàng tới phòng hồ sơ, mới đầu cô không vào, ở cửa nhìn nàng một lúc lấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161