42

1.3K 71 0
                                    



--------
Càng ngày, Irene càng thêm đau sủng Jennie, coi nàng như tròng mắt mà cẩn thận sủng ái, cũng không hề kém hơn trình độ của Lisa lúc trước.

Cách Jennie lấy lòng Irene, trừ bỏ thường bị cô thao tới nỗi không xuống được giường, thì cũng không có gì khác, vẫn như cũ mỗi ngày ba bữa cơm vì cô ta chuẩn bị.

"Bảo bối, sao thân thể em lại thơm như vậy?" Irene dây dưa trên thân thể nàng, dùng sức hít lấy mùi thơm trên người nàng, cái loại cảm giác này, so với thuốc phiện càng khiến cô nghiện hơn.

Jennie câu lấy cổ cô, cười khẽ: "Vậy chị thích sao?"

"Lão tử yêu muốn chết bộ dáng dâm đãng đê tiện này của em ~" Irene hung hăng hôn lấy miệng nhỏ, hạ thân điên cuồng luật động, thọc vào rút ra không ngừng, hận không thể cùng nàng hòa hợp thành một thể.

Cô nhìn chằm chằm gương mặt xinh đẹp mê ly nhiễm xuân sắc, ánh mắt dần dần trở nên phức tạp.

Tư vị của nữ nhân này quá tốt đẹp, mặc kệ là thân thể, hay linh hồn, cô chỉ sợ đã nghiện nàng

Chỉ cần nửa ngày không nhìn thấy thân ảnh nàng, đều sẽ cảm thấy đứng ngồi không yên.

Cũng chỉ có đem phân thân của mình cắm thật mạnh vào trong thân thể nàng, hai người nước sữa hòa nhau, chẳng phân biệt nam nữ, cô mới có thể cảm thấy nhè nhẹ thỏa mãn.

Ngẫm lại, Irene cũng bình thường trở lại.

Hiện tại nàng là nữ nhân của cô, về sau là, tương lai cũng là! Mặc kệ như thế nào, nàng đừng nghĩ lại muốn rời khỏi cô.

Nghĩ vậy, eo Irene càng nhanh tốc độ, thao nữ nhân dưới thân đến rên rỉ liên tục.

Trong lúc hưng phấn, Irene không phát hiện, đáy mắt nàng chợt lóe qua tia nhìn trào phúng......

Từ lần phát sinh mâu thuẫn với Chaeyoung xong, Jennie vẫn luôn tránh né cô ta, cũng không phải sợ cô ta trả thù, mà chỉ đang kiêng kị tính tình âm trầm bất định kia của cô ta, ai biết tên kia lúc nào sẽ lại phát điên.

Nhưng nàng tránh tới tránh đi, vẫn không tránh ngẫu nhiên từ xa xa gặp được cô ta vài lần.

Hơn nữa mỗi một lần, Chaeyoung đều sẽ dùng một loại ánh mắt thâm trầm gắt gao nhìn chằm chằm nàng, nhìn đến lông tơ cả người đều dựng đứng, e sợ đối phương lại nghĩ ra hoa chiêu gì khinh dễ nàng.

Kỳ quái chính là, Chaeyoung cũng không chất vấn chuyện lần trước bị đánh lén, mỗi lần đều chỉ từ rất xa nhìn nàng, cũng không tiến lên, ngược lại cái loại ánh mắt thâm trầm khó lường, càng ngày càng thâm u, khiến da đầu Jennie tê dại. Mỗi lần đều dùng tốc độ chạy nước rút trăm mét, rời khỏi tầm mắt đối phương mới dừng lại, thở hổn hển, sửa sang quần áo.

Jennie tính ngày, cách ngày thực thi kế hoạch càng ngày càng gần, mắt thấy Irene càng ngày càng ỷ lại nàng, loại cảm xúc thống khoái quỷ dị ở đáy lòng càng ngày càng không thể che dấu.

Nụ cười trên mặt cũng càng thêm vài phần chân thật.

Có đôi khi nhìn thấy gương mặt tươi cười của Jennie, Irene cũng cầm lòng không đậu mà nhếch miệng cười theo.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ