Jennie không nói lời nào, sắc mặt vẫn rất bình tĩnh.Lòng Chaeyoung chìm xuống một chút, gắt gao nhìn chằm chằm nàng, lần thứ hai ép hỏi: "Tình cảm vài ngày trước của chúng ta đều là giả sao? Em đau lòng chị cũng là giả sao? Chị tặng em hoa hồng, cùng em yêu đương, cũng là giả sao? Buổi sáng chúng ta vẫn còn tốt không phải sao? Chị biết em thích ăn điểm tâm, cố ý phân phó nhà ăn làm cho em, lòng tràn đầy chờ mong mang điểm tâm tới tìm em, em lại nói với chị, nhất đao lưỡng đoạn? Jennie, nữ nhân chị nhận định là em, sao có thể dễ dàng chia tay?"
"Vậy chị muốn thế nào?" Jennie lạnh lùng nhìn cô.
Chaeyoung cười khổ, nhìn nàng thật sâu: "Chị còn có thể như thế nào? Chị đương nhiên là hy vọng em không chia tay! Chị còn muốn ở bên em cả đời, sao có thể nói xong liền xong? Em tức giận chuyện chị đưa Yoona cho ngục giam trưởng, chị biết, nhưng khi đó chị căn bản không ý thức được bản thân thích em a, lần đầu tiên chị gặp em, đã có loại cảm giác đặc biệt, sau lại nhìn thấy em cùng Yoona quan hệ thân cận, chị cũng không biết sao lại thế, dù sao chính là rất để ý! Sau đó chị vẫn luôn nhằm vào em, tất cả đều bởi vì chị để ý em a!"
"Thương tổn tôi chính là thích tôi? Thích đến mức hại chết Yoona" nàng trào phúng cong môi, loại thích này nàng nhận không nổi.
Chaeyoung thở sâu, lập tức quyết định: "Chị nguyện ý chuộc tội, chỉ cần em đừng rời khỏi chị."
"Chuộc tội?" Jennie thấp giọng lẩm bẩm, nhìn về phía chùy thủ trong tay, đột nhiên ngẩng đầu cười: "Nếu chị dám lấy cây đao này, cắm vào thân thể mình, tôi mới tin tưởng chị thật sự muốn chuộc tội, Yoona mất đi một tánh mạng, mà chị, chỉ đổ chút máu, tương đối tiện nghi."
Không ai phát hiện, nụ cười này, lạnh như băng, không có một chút độ ấm, ý cười căn bản không đạt tới đáy mắt.
Chaeyoung không hề do dự, tiếp nhận chùy thủ trong tay, không lưu tình cắm thẳng vào bụng mình, toàn bộ quá trình đôi mắt cô chưa chớp một cái, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.
Phụt một tiếng.
Máu tươi theo quần áo chảy ra, từng giọt từng giọt, nhỏ xuống dưới chân.
Xoát một cái, cô lưu loát rút dao ra, ném xuống đất.
Lưỡi dao sáng loáng, lạnh lẽo bị máu đỏ nhuộm kín, ghê người.
Vết thương tuy rằng không trúng chỗ yếu hại, nhưng rốt cuộc vẫn là cắm một dao vào người mình, theo máu tươi chảy ra, sắc mặt Chaeyoung vốn trắng nõn, càng thêm tái nhợt.
Jisoo vẫn luôn lẳng lặng nhìn mọi chuyện phát sinh, chỉ cúi đầu uống trà, không tính toán ngăn trở, giống như đang xem diễn.
Ngược lại là Jennie, nàng ngây ra một lúc, ánh mắt rơi con dao nhỏ nhiễm máu.
Nàng mím môi, biểu tình trấn định làm Chaeyoung hoảng hốt: "Chị đã chuộc tội, em trở về cùng chị, được không?"
Jennie chậm rãi nâng mắt, mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm tên yêu nghiệp sắp không xong trước mắt, nhàn nhạt nói một câu: "Tôi đồng ý cùng chị trở về khi nào? Chaeyoung, chị đi đi, về sau chúng ta không còn ân oán gì nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161