Mấy ngày nay, Jennie vẫn luôn như hình với bóng với Chaeyoung, thậm chí đạt tới trình độ gắn bó keo sơn.Mỗi lần đều ở trước mặt Jisoo với Irene, cố ý thân cận Chaeyoung, các loại cười cười nói nói.
Mà khi đối mặt với Jisoo hay Irene, vĩnh viễn đều là một bộ thái độ lạnh nhạt xa lạ.
Mỗi lần âm thầm quan sát thần sắc Jisoo, Irene ảm đạm, thâm tâm nàng miễn bàn có bao nhiêu xung sướng.
Duy nhất không tốt chính là, mỗi lần ra cửa, đều cần có Chaeyoung bên cạnh, nàng mới xem như có chút tự do.
Bằng không, căn bản đến cửa cũng không ra nổi, bọn họ toàn khóa cửa từ bên ngoài.
Loại cầm tù biến tướng này, nếu không phải nội tâm Jennie đủ mạnh mẽ, chắc nàng đã sớm điên rồi.
Lại qua hai ngày, thái độ lạnh nhạt của Jennie rốt cuộc cũng khiến Jisoo nóng vội, sáng sớm đã mang nàng tới sân thể dục của Hắc Ngục.
"Tới nơi này làm gì?" Vẻ mặt Jennie hờ hững nhìn cô, ánh mắt kia giống như đối đãi với người xa lạ.
Nàng đương nhiên không sợ hãi, da mặt dày cho rằng, chắc chắn cô sẽ không thể làm gì nàng.
Đáy mắt Jisoo ảm đạm, trên mặt vẫn mang theo nụ cười: "Cho em xem một trò hay." Nói xong, vỗ tay, lập tức có người dọn lên hai cái ghế dựa, sau đó ra ý bảo nàng ngồi xuống.
Jennie không biết trong hồ lô của cô bán thuốc gì, tự nhiên thuận theo, ngồi xuống, cũng lười giao lưu linh tinh.
Không lâu sau, nàng nghe được một trận thanh âm xích sắt đong đưa, cùng với, một hình bóng nữ nhân quen thuộc.
"Buông tao ra! Jisoo, mày là đồ lừa đảo! Mày sẽ không được chết tử tế! Tao giúp mày trà trộn vào lễ đính hôn của Jennie, giờ mày dám qua cầu rút ván vậy à! Nếu không có tao, mày căn bản không thể mang cô ta đi!"
Từ xa đã nghe được tiếng chửi bậy, thanh âm này không phải Joy thì còn là ai?
Jennie híp mắt, nghĩ lại lúc trước Jisoo từng nói sẽ xả giận cho nàng, trong lòng lập tức hiểu rõ.
Nàng ngồi thẳng, ung dung nâng cằm, mặt mang theo nụ cười mỉm, nhìn nữ nhân chật vật giữa sân thể dục.
Người đầu tiên Joy nhìn thấy chính là cái ả phụ nữ phúc hắc âm hiểm, lập tức bùng nổ: "Jisoo, mày là đồ tiểu nhân! Nếu mày dám làm gì tao, ba tao tuyệt đối sẽ không tha cho mày! Mày......" Đang nói đột nhiên dừng lại, bởi vì cô ta nhìn thấy nữ nhân bên cạnh Jisoo.
"Jennie?" Sắc mặt Joy đại biến, đáy lòng có loại cảm giác bất an mãnh liệt.
Jisoo căn bản không đem Joy đang điên cuồng chửi bậy đặt trong đáy mắt, ngữ khí nhu hòa, nói chuyện với nữ nhân bên cạnh: "Chỉ cần là người đắc tội với Jennie, chị đều sẽ không bỏ qua, nếu không phải nữ nhân này trước đó còn có giá trị lợi dụng, chị đã sớm thu thập cô ta, làm sao còn lưu đến bây giờ? Chẳng qua, hiện tại cũng không muộn, vừa lúc lưu lại, bây giờ cho Jennie hả giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161