Lisa không nói gì, chỉ xoay người yên lặng nhìn về nơi khác.Jisoo nhìn cô một cái, lúc này mới giải thích với Jennie: "Lisa ngẫu nhiên biết được em có được bản đồ từ chỗ Yoona, vì thế tôi cùng Lisa liền bắt đầu thương lượng toàn bộ kế hoạch. Đầu tiên Lisa làm bộ mất trí nhớ, đánh lừa đám người trưởng giám ngục với Irene, Chaeyoung, khiến bọn họ giảm bớt đề phòng cảnh giác, sau đó, tôi với cậu ấy bí mật đi điều tra lộ tuyến thông đạo."
Jennie ngây ra một lúc, "Vậy...... Hai người vì sao không sớm nói với tôi?" Thì ra, bọn họ rõ ràng đã sớm biết có thể rời đi, nhưng lại vì nàng mà kéo dài tới hiện tại?
Jisoo thở dài, "Không nói cho em là vì không muốn phát sinh mấy chuyện phiền phức, huống hồ, em chịu quá nhiều ủy khuất, không phát tiết ra sao được, chỉ có em tự mình động thủ."
Đương nhiên, cái này là ý của nàng
Jennie chỉ cảm thấy cái mũi đau xót, đáy mắt ẩn ẩn có sương mù.
Đi vào Hắc Ngục lâu như vậy, chịu nhiều tra tấn như vậy, đây là lần đầu tiên, có người nói với nàng, em chịu quá nhiều ủy khuất.
Nàng chậm rãi rũ mắt, hạ giọng xuống thấp: "Là tôi thực xin lỗi với Yoona."
Trong ngục giam bị khinh dễ tàn nhẫn, nàng tuy rằng có oán hận, nhưng cũng biết đây chỉ là tình thế bất đắc dĩ, nhưng tiểu tử thanh tú Yoona.....
Em ấy, còn nhỏ như vậy a......
Tuổi nhỏ đã mất sớm, trong lòng nàng khó chịu, một ngụm hờn dỗi đổ trong lòng, vô luận thế nào, cũng không thể tiêu tan.
Lisa chậm rãi đi tới, nhẹ nhàng vuốt ve đầu nàng, tay chậm rãi ôm lấy nàng, yên lặng an ủi nàng.
Nhìn hai người ôm nhau trước mắt, Jisoo mím môi, cưỡng chế không thoải mái nơi đáy lòng, ra vẻ nhẹ nhàng muốn chọc nàng vui vẻ: "Lại nói tiếp em cũng coi như đã báo được thù, Irene chết trên tay em, cũng coi như ở ác gặp dữ đi."
Jennie từ trong lòng ngực Lisa ngẩng đầu, cười khổ một tiếng: "Các cô không biết, kỳ thật mấy cái thuốc độc kia đều là lừa Irene, cái gì ngộ độc thức ăn? Căn bản chỉ là tôi cố ý đe dọa chị ta, nhìn thấy chị ta sợ hãi, tôi mới cảm thấy thống khoái, kỳ thật cái kia cũng chỉ làm chị ta bụng đau một ngày thôi, căn bản không tạo thành uy hiếp đến sinh mệnh, tôi...... Tôi căn bản không dám giết người......"
Nói xong lời cuối cùng, nàng thậm chí có chút áy náy, cảm thấy bản thân còn chưa chân chính báo thù cho Yoona, nhưng mà nàng vốn không phải người tàn nhẫn độc ác a, sao có thể lớn mật như vậy.
Nghe nàng nói như vậy, Lisa cùng Jisoo liếc nhìn nhau.
Lisa nhìn bộ dáng đầy mặt không cam lòng của cô gái trong ngực, rốt cuộc cũng mở miệng: "Irene, cô ta, không sống nổi."
Jennie nghi hoặc nhìn qua, Lisa lần thứ hai mở miệng: "Nguyên liệu nấu ăn lần cuối cùng em dùng, chúng nó đã bị ngâm vào chất độc xyanua."
Chất độc xyanua? Độc dược điển hình có thể khiến người chết đột ngột?
Nàng ngẩn ra, sau đó lại cười khổ: "Xem ra, cô ta không chết không thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
Storie d'amoreTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161