Khi Jennie từ khu 1 đi ra, toàn bộ đầu đều đã choáng váng, nàng thậm chí không rảnh lo ánh mắt nóng bỏng tham lam của đám phạm nhân, chỉ có thể kéo thân thể mệt mỏi đi về ký túc xá.
Có lẽ là kiêng kị người phụ nữ kia, các phạm nhân khác tuy có tà tâm, nhưng lại không có một ai dám đứng ra động chạm tới nàng.
Ý thức được điểm này, Jennie cười tự giễu.
Đứng trước gương trong phòng tắm, nàng cởi sạch quần áo, tắm rửa cho bản thân, trong gương thân thể trắng noãn nơi nơi đều là dấu vết lớn lớn bé bé, toàn là của người phụ nữ kia dùng sức hôn, véo, cắn mà thành.
Vẻ mặt Jennie vô cảm, nhưng nước mắt lại không tiếng động chảy xuống, hoà với dòng nước từ vòi phun biến mất.
Đến giờ cũng không thấy cảnh ngục hoặc những người khác xuất hiện, nàng sao có thể đoán không ra chân tướng sự tình?
Là ' bạn tốt ' Joy kia của nàng, cô ta đã có năng lực đem nàng đầy vào ngục giam toàn phụ nữ này, sao có thể không nói trước với Trưởng giám ngục đâu?
Ngay từ đầu, là nàng quá ngây thơ rồi...
Có lẽ, từ một khắc khi nàng bị lừa tiến vào nơi này, nhân sinh đã không còn yên ổn như trước.
Tắm rửa xong, Jennie nằm trên giường phát ngốc, trong lúc mơ hồ, hình như nghe thấy một ít âm thanh kỳ quái.
Nàng từ trong bi phẫn lấy lại tinh thần, đứng dậy ghé vào cửa sổ, cẩn thận lắng nghe.
Không sai, là tiếng kêu rên của đám phụ nữ, khóc tiếng la, tràn ngập tuyệt vọng, bi thương cùng với bất đắc dĩ.
Ở trong ngục giam khép kín này, kẻ phạm tội, mặc kệ cô có phải bị uổng hay không, chỉ cần đi vào, đừng mơ tưởng có thể sống đi ra ngoài, đây là bà cụ ở nhà ăn nói cho nàng biết.
Cũng tại lúc này, Jennie mới ý thức được, trong ngục giam tư nhân này, sinh mệnh con người thực sự không đánh giá, nàng nếu không hảo hảo sống sót, một khi chết đi, sẽ không ai nhớ rõ ràng
Jennie không nghĩ vậy. Mẹ đột nhiên mất tin tức của mình, chắc chắn sắp gấp phát điên rồi, mẹ nhất định đang chờ nàng, nếu nàng không minh bạch chết ở này, vậy về sau sẽ không còn được gặp lại mẹ nữa.
Nàng ngẩng đầu nhìn ngôi sao loé sáng trong đêm, tín niệm trong mắt càng thêm kiên định.
**
**
Trời vừa sáng, Jennie liền đi đến phòng tư liệu.
Nàng tìm hồ sơ khu 1, cũng tìm thấy tin tức về người phụ nữ đó.
Cô tên LaLisa, năm nay 23 tuổi, 5 năm trước vì lần lượt giết hại cha mẹ thân sinh mà bị bắt bỏ tù, tính cách quái gở, ít nói, khi vừa tới ngục giam đã trở thành đối tượng bị mọi người khinh dễ, một ngày nọ Lisa đột nhiên nổi điên, tay không vặn gãy cổ năm người, từ lúc đó Lisa liền biến thành phạm nhân nguy hiểm nhất khu 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomantikTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161