22

2.2K 94 1
                                    


"Irene, tên hỗn đản này! Tra nữ! Vương bát đản!"

Tố chất hàm dưỡng Jennie bảo tồn hơn hai mươi năm, bị cái tên lão đại hắc bang xấu xa này vứt hết cho chó gặm rồi.

Không có biện pháp, đổi thành ai bị lột sạch rồi treo ngược lên cũng sẽ không thể bảo trì bình tĩnh, đặc biệt là khi bị ánh mắt dâm đãng kia nhìn chằm chằm, giận sôi!

Irene buồn cười đẩy đẩy, nàng giống như cái bàn đu, đong đưa trái phải: "Đợi lát nữa tôi xem cái miệng nhỏ này của em còn có thể mắng tiếp như thế nào."

Mắt thấy cô ta kéo khóa quần, móc ra côn thịt thô to thẳng đứng, Jennie lập tức đoán được cô ta muốn làm gì, vội vàng trừng mắt quát: "Irene, cô sẽ không sợ bị tôi cắn đứt sao!"

Vuốt ve dương vật của mình, Irene cười lạnh một tiếng: "Em nguyện ý ăn dương vật của Lisa, lại không muốn ăn dương vật của tôi? Được thôi, nếu em dám cắn, tôi sẽ để cho toàn bộ phạm nhân khu 2 thao tiểu huyệt của em nở hoa!"

"......" Sắc mặt Jennie trắng nhợt, ả phụ nữ thô tục ác liệt xấu xa như cô ta, vì sao còn không chết đi a!

Irene vừa lòng nhìn nàng ngoan ngoãn, tiến lên, một tay bắt lại dây đang treo nàng, một tay khác đỡ lấy dương vật của mình, mặc kệ nàng có nguyện ý không, liền đẩy vào bên trong cái miệng nhỏ xinh kia.

"Tốt nhất hiện tại em nên há mồm, bằng không đợi lát nữa tôi dùng thủ đoạn đặc thù giúp em há mồm, sẽ thao xuyên yết hầu em!"

Irene nhíu mi, khóe miệng hơi trầm xuống, hung tợn uy hiếp nàng.

Jennie căng thẳng, Irene nhân cơ hội duỗi tay, vững vàng nắm lấy cằm nàng, hơi hơi dùng sức, đau đớn khiến nàng phải mở miệng.

Trong nháy mắt, côn thịt thô to nhanh chóng thọc vào cái miệng nhỏ, không đợi nàng thích ứng, cô ta đè gáy nàng lại, chuyển động mông, bắt đầu thao.

"Ngô ngô ngô ngô......" yết hầu Jennie cực kỳ khó chịu, kích thước côn thịt quá lớn, khiến cho miệng nhỏ của nàng phá lệ nhỏ hẹp, thậm chí nước bọt chưa kịp nuốt xuống, theo động tác côn thịt mà tràn ra.

Trước kia cũng từng khẩu giao cho Lisa, nhưng không phải loại trạng thái bị bức bách này. Động tác của Irene bá đạo lại cường ngạnh, cực kì thô lỗ, đừng nói Jennie nảy sinh khoái cảm, ngay cả việc nuốt nước bọt bình thường cũng khó làm được, yết hầu khó chịu cực kỳ!

Irene mặc kệ nàng có cảm giác gì, chỉ cần bản thân sảng khoái: "Ác ác ác --thật sảng khoái a! Miệng nhỏ của em thật chặt a, quả thực không dừng được!"

Jennie bị treo ngược, tay chân đều không thể hành động, bị động chịu đựng cô ta mạnh mẽ đè đầu, gian nan thừa nhận côn thịt mạnh mẽ xâm phạm trong miệng.

Nàng thật sự muốn cắn chết cô a!

Nhưng tên hỗn đản này rõ ràng có đề phòng, ngay cả khi vận động côn thịt, cũng không quên dùng tay mạnh mẽ nhéo má nàng, cứ như vậy, đến hàm răng nàng cũng không khép được!

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ