Không có chuyện cày hỏng, mà chỉ có mệt chết trâu, Jennie bây giờ cuối cùng cũng hiểu được hết ý tứ của câu nói này.Sau khi Jisoo về đã lại một hồi triền miên lâm li hôn sâu kết thúc, Jisoo mới lưu luyến buông môi nàng ra: "Làm sao bây giờ? Còn muốn làm một lần."
"Một vừa hai phải thôi, túng dục thương thân, chị không sợ tinh tẫn nhân vong." Lời nói là như thế này, nhưng nhìn cô vẻ mặt u oán, Jennie vẫn nhịn không được hung hăng hôn lên môi cô một chút, "Vừa lòng chưa?"
"Không hài lòng, vĩnh viễn đều không thể vừa lòng."
Người ta vẫn thường nói biểu hiện của người phụ nữ trước mặt nữ nhân mình yêu đều giống một đứa trẻ, từ trên người những người phụ nữ của mình, Jennie thật sự có thể tự mình lĩnh hội quá nhiều.
Lại ôm đầu Jisoo ở trên môi cô hôn bẹp một chút, nàng mới xốc chăn lên xuống giường: "Được rồi, em đi làm đồ ăn sáng, đói bụng rồi."
Những người khác vừa vặn đều có công việc không có nhà, mấy đứa nhóc cũng được ba mẹ Kim đón đi rồi, bọn họ lại không thuê giúp việc, chuyện nấu cơm chỉ có thể tự mình làm.
Lâu lắm không vào phòng bếp, Jennie cảm thấy tay nghề của mình lại mới lạ, vốn dĩ trù nghệ không tốt, bây giờ làm đoán chừng cũng chỉ có thể miễn cưỡng chắp vá.
Nếu là ở ngày thường, người vào bếp nhất định là Chaeyoung, nhưng hôm nay cô cũng có việc phải làm, Jennie tự nhiên sẽ vào vai một người vợ hiền lương, bằng không thật sự sẽ bị đám phụ nữ này sủng đến mức ngay cả sinh hoạt cũng không thể tự làm được.
Nàng làm chút bánh mì đơn giản cùng với mứt trái cây, còn thêm hai ly sữa bò, sau đó mang vào phòng Jisoo cùng nhau ăn sáng.
Người phụ nữ trên rửa mặt xong cứ mặc áo ngủ như vậy ngồi bên cửa sổ, treo giá vẽ nhanh chóng bôi bôi vẽ vẽ, ngẫu nhiên dừng lại động tác nhìn ra ngoài cửa sổ trầm tư, có linh cảm lại bắt đầu vẽ tiếp, khi thì nhíu mày, khi thì trên mặt không có biểu tình, thỉnh thoảng lại mân mê môi mỏng, nhìn thế nào cũng thấy gợi cảm.
Quả nhiên người phụ nữ lúc nghiêm túc là xinh đẹp nhất.
Đem bữa sáng đặt lên trên bàn, Jennie nhịn không được chạy tới ôm lấy cô từ phía sau lưng, gặm nhẹ lên vành tai sau đó hôn lên khoé môi cô: "Ông xã, bộ dạng này của chị thật sự rất đẹp a."
Jisoo cười khẽ, đặt bản vẽ sang một bên, ôm nàng ngồi lên trên đùi mình, câu lấy đầu lưỡi nàng hôn sâu.
Chờ hai người nhão nhão dính dính thân thiết xong, bữa sáng đều đã nguội lạnh.
"Không quấy rầy chị, không quấy rầy chị." Ăn xong bữa sáng, Jennie nhanh chóng bày ra tư thế thề thốt, "Em qua một bên đọc sách, chị tiếp tục."
Sau đó nàng dịch ghế ra rất xa, từ trên tủ sách lấy một quyển sách lịch sử xuống xem, ngay cả lật sách cũng rất nhẹ nhàng, tranh thủ không phát ra âm thanh nào.
Jisoo ngẩng đầu nhìn bộ dáng nghiêm túc của nàng, câu môi cười, thay đổi một tờ giấy vẽ mới lần nữa vẽ lại, kiên nhẫn chậm rãi phác hoạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
רומנטיקהTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161