35

1.6K 82 0
                                    

Ban đêm là lúc Hắc Ngục an tĩnh nhất, nhưng lúc này trong phong giam đơn của Lisa lại đang trình diễn một màn lửa cháy tận trời.

"Ân...... Ngứa, đừng động...... Đã khuya......"

Trên giường lớn, hai người không khoảng cách, giao lưu triền miên.

Quần áo trên người Jennie đã bị lột sạch, da thịt kiều nộn trắng nõn dưới ánh đèn tối tăm, tản ra ánh sáng kim sắc mê người.

Trên người nàng, Lisa hưởng thụ liếm mút bầu ngực, phát ra thanh âm ái muội, Jennie mặt đỏ tai hồng, cả người bủn rủn.

"Đừng ngủ." Miệng cô một khắc cũng không rời đôi đại bạch thỏ mềm mại, mơ hồ phun ra hai chữ, không phải thương lượng, mà là mệnh lệnh.

Bất đắc dĩ, Jennie đành phải chậm rãi mở mắt ra, ngực đã bị cô trêu chọc tới nóng lên, căng cứng, sao nàng còn có thể ngủ được?

Lisa đè lên người nàng tác oai tác quái, cơ thể tinh tráng chỉ mặc mỗi chiếc quần lót màu xanh lá, nửa thân trên các vết sẹo ngang dọc đan xen, nhìn thấy ghê người.

Nàng có chút lo lắng, sợ nếu tiếp tục vận động kịch liệt thì mấy vết thương vừa tốt lên kia sẽ lại rách ra.

"Lisa, cô còn chưa có khỏe hoàn toàn đâu, không cần......"

Không đợi nàng nói hết lời, đã bị cô áp lại:" Vết thương không nặng, em quan trọng nhất." Vết thương không nặng?

Jennie vứt bỏ hình tượng, cho cô một cái trợn mắt, lúc này mới vừa qua khỏi dăm ba bữa, tuy nói mấy vết thương đó không còn đổ máu, miệng vết thương cũng dần dần khép lại, nhưng vết thương sâu vẫn nhìn rõ ràng cả xương được không?

Lúc trước, khi Wendy trị liệu cho cô, nàng nhớ rõ trên người Lisa có mấy vết đao chém rất nặng tay, máu thịt lẫn lộn, thậm chí có thể trực tiếp nhìn thấy xương cốt bên trong, hơn nữa còn không chỉ có một vết, càng miễn bàn đến mấy cây xương sườn bị đánh gãy.

Nàng đã sớm biết, Irene kia tuyệt đối là hạ sát tâm mới có thể ra tay tàn nhẫn như vậy, mỗi đao đều là vết thương trí mạng.

Còn có, cái gì em quan trọng?

Còn không phải muốn thượng nàng?

Trong lòng tuy không nhịn được mà phun tào, nhưng jennie vẫn thuận theo hơi đẩy thân mình về phía trước, để cô càng thoải mái liếm hút hai đại bạch thỏ của nàng.

Từ sau khi Lisa vì nàng mà đi đánh nhau với Irene, nàng liền cảm thấy, có thể có một người phụ nữ đối xử với nàng đến tình trạng này, nàng cũng cảm thấy đã đủ rồi.

Hai ngày đầu còn ngại vết thương trên người Lisa, nàng không muốn cô tác động đến miệng vết thương, cho nên cũng không cho cô động vào mình, dù sao khi đó trên người Lisa toàn là băng vải, hành động không tự nhiên, nàng cũng không sợ cô., nhưng hôm nay băng vải đã được gỡ ra, nàng sợ là ngăn không được.

Nàng cúi đầu, quét mắt tới đại bảo bối ở đũng quần bên kia, trong lòng thở dài, kỳ thật, mấy ngày nay cô nhịn cũng rất vất vả.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ