37

1.4K 72 0
                                    

Trở lại ký túc xá, nàng ngồi trên mép giường, lau nước mắt, lúc này mới mở lòng bàn tay ra, bên trong là một tờ giấy bị vò tròn thành viên nhỏ.
Trước khi Yoona chết, đã bắt lấy tay nàng, nhét nó vào lòng bàn tay nàng


Thật cẩn thận mở tờ giấy ra, trang giấy đơn bạc chỉ to bằng bàn tay, bên trên hình như vẽ một tấm bản đồ.

Jennie cẩn thận nhìn, nhưng càng xem, thần sắc trong mắt dần chuyển thành kinh ngạc.

Là bản đồ thông đạo rời khỏi Hắc Ngục!

Hơn nữa địa điểm là phòng họp bí mật phía Bắc sân thể dục!

Nhưng...

Phòng họp này không cho phép người không liên quan ra vào, mỗi ngày đều có cảnh vệ mang súng tuần tra canh gác, nếu muốn đi vào, rất khó.

Jennie cầm tờ giấy trong lòng bàn tay, nhìn ra phía ngoài cửa sổ, giờ phút này, mặt trăng đã chậm rãi bay lên tới giữa không trung, ánh trăng màu bạc, theo cửa sổ chiếu vào, chiếu tới khuôn mặt nhỏ hơi tái nhợt của nàng.

Đây là bản đồ Yoona dùng sinh mệnh đổi lấy, ở thời điểm cô nguy hiểm nhất, vẫn nghĩ đến đem đồ vật quan trọng như vậy giao cho nàng, nhưng nàng...

Nghĩ tới nhiều ngày như vậy, nàng chưa từng đến khu 3 thăm Yoona, nếu không phải bởi vì nàng, Yoona cũng không có khả năng rơi vào tình trạng này.

Lòng Jennie tràn đầy tự trách cùng đau lòng, một tiểu tử thanh tú đang tốt đẹp cứ như vậy không còn, trái tim nàng nhói lên nỗi đau không thành lời.

Hít sâu vài hơi, nàng mới lau khô nước mắt trên mặt, tờ giấy bị nàng dùng bật lửa thiêu hủy, không cởi giày, nàng trực tiếp nằm lên giường, trợn tròn mắt, lẳng lặng nhìn trần nhà, phát ngốc.

Yoona vì sao lại rơi vào trong tay Trưởng giám ngục?

Không cần nghĩ, cũng biết là Chaeyoung làm.

Nhưng Yoona không phải là bạn giường Chaeyoung thích sao?

Sao lại đột nhiên...

Ánh mắt Jennie chợt lóe.

Đúng rồi, Irene!

Nhất định là Irene ghi hận nàng đả thương cô ta, cho nên mới trả thù lên trên người Yoona

Nghĩ thông suốt điểm này, Jennie gắt gao cắn răng, Irene đồ vô nhân tính, cho dù nàng muốn chạy trốn, cũng muốn báo thù cho Yoona trước!

Nghĩ vậy, nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến.

Đêm khuya, lúc nàng đang ngủ say, đột nhiên cảm giác được có dị vật ma xát qua lại trên mặt mình.

Cùng với một cỗ mùi tanh quen thuộc, Jennie mở mắt, người phụ nữ trước mắt đúng là kẻ mà nàng hận đến nghiến răng nghiến lợi.

"Irene!"

Nàng định nhanh chóng đứng dậy, lại phát hiện cả người vô lực, lập tức té ngã!

Đáng chết, người phụ nữ này lại dùng thuốc!

"Đừng uổng phí sức lực, muốn tôi ôn nhu một chút, em nên nghe lời, em biết rõ tính tình tôi mà." Irene cười như không cười, cúi đầu, dùng một loại ngữ khí cực độ quỷ dị, dán bên tai nàng, thấp giọng nói: "Mèo hoang nhỏ, còn nhớ rõ chuyện lần trước em thiếu chút nữa cắt bỏ dương vật của tôi không? Thật đáng tiếc, em lại không thành công, chỉ kém một chút, "em gái" tôi liền vô pháp hưởng thụ tiểu huyệt chặt hẹp của em, bất quá tôi may mắn tránh được."

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ