Không có được câu trả lời của Irene, Jennie ngẩng đầu, nhìn về phía Jisoo vẫn luôn ôm nàngHai mắt Jisoo sáng ngời, vừa muốn trả lời, lại thấy nàng cố ý đem ánh mắt vòng qua cô, cố tình xem nhẹ, xoay đầu, dừng trên người Chaeyoung.
Ánh mắt Jisoo tức khắc ảm đạm xuống, cúi đầu, khóe môi cong lên một nụ cười khổ.
Jennie đem biểu tình của Jisoo thu vào đáy mắt, trong lòng vô cùng thoải mái.
Chỉ có cô không dễ chịu, nàng mới có thể rũ bỏ vài phần không cam lòng.
Không sai, nàng chính là cố ý.
Thấy vậy, Chaeyoung ngược lại càng cao hứng, nhanh tiến lên, từ Jisoo trong tay mạnh mẽ ôm lấy Jennie.
"Để tôi giải thích cho em đi."
Jennie không có bất luận bài xích gì, thuận theo để Chaeyoung đụng vào.
Sắc mặt Jisoo phiếm lạnh, thân thể cứng đờ, hai tay ôm nàng càng chặt, rõ ràng không muốn đem nàng nhường cho Chaeyoung
Nàng xem như không thấy, chỉ nhàn nhạt nói một câu: "Buông ra, đừng làm cho tôi chán ghét, được không?"
Nghe thấy hai chữ chán ghét kia, đáy lòng Jisoo hung hăng đau xót, theo bản năng thả nhẹ lực đạo, bị Chaeyoung tận dụng mọi thứ, cướp đi trân bảo trong lòng ngực.
"Chị......" Sắc mặt Jisoo đại biến, vừa mới chuẩn bị đứng lên động thủ với Chaeyoung, lại bị Chaeyoung phản phúng: "Người ta cũng đã nói chán ghét cô, cô còn muốn tự tìm mất mặt? Huống hồ hiện tại thân thể Kim quản giáo không tốt, không thể chịu kích thích, cô còn muốn cô ấy tức giận sao?"
Một câu cuối cùng, thành công khiến Jisoo ngừng động tác.
Chaeyoung cười hì hì đem Jennie suy yếu ôm trong ngực, cúi đầu cười nói: " Giọng nói Irene, đương nhiên là ách a, Wendy hạ độc, cho dù không phải độc dược kịch tính, nhưng cũng không phải đùa giỡn, vốn Irene có cơ hội khôi phục hoàn toàn, nhưng cô ta vừa mới tỉnh mấy ngày đã khăng khăng muốn đi tìm em, kết quả mới xuất môn không đến một ngày đã hôn mê, lúc tỉnh lại, giọng nói đã thành như vậy. Sau đó, phỏng chừng cảm thấy giọng nói không dễ nghe, không có biện pháp đối mặt với em, nên mới luôn chịu đựng, không đi gặp em."
Tuy rằng hiện tại thể lực Jennie không tốt lắm, nhưng ít nhiều vẫn có thể ngồi dậy, nàng dựa lưng vào trong lòng ngực Chaeyoung, đôi mắt liếc qua hướng người phụ nữ vẫn luôn trầm mặc kia.Trong mắt, rõ ràng mang theo vẻ vui sướng khi người gặp họa.
"Irene, trách không được chị an tĩnh như vậy, nguyên lai là giọng nói hỏng rồi nha." Nói xong, nàng đột nhiên cười khẽ, giống như rất hả giận, tự mình gật đầu, xác định, "Ân, ông trời đóng cửa lớn, lại mở cửa sổ nha, loại tra nữ xấu xa như chị, cho dù không chết, về sau cũng không thể nói chuyện. Trừng phạt như vậy rất tốt, nếu cả đời chị đều không thể nói được, thật là tốt biết bao a, thế nào, Irene, tư vị này, như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
Roman d'amourTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161