Jennie âm thầm nháy mắt với lão mẹ nhà mình, mẹ Kim ngầm hiểu, nói với Lisa đang trầm mặc: "Người trẻ tuổi, tôi có một số việc muốn đơn độc nói chuyện với cô, không biết cô có cho tôi vinh hạnh này không?"Khuôn mặt kiên nghị của Lisa hiện lên vẻ do dự, nhìn jennie một cái thật sâu, mới đi theo mẹ Kim
Có câu con dâu xấu gặp cha mẹ chồng sẽ thẹn thùng, nhưng con rể gặp mẹ vợ tương lai, cũng khẩn trương không kém.
Lisa lúc này đâu còn là con sư tử kiêu ngạo ngày xưa, giờ phút này cô ngoan ngoãn giống hệt một con mèo lớn, thật khiến người xem thổn thức.
Trong phòng khách, dư lại hai người phụ nữ một nữ nhân
Jennie vòng qua đám hỗn độn trên mặt đất, đi đến trước mặt Chaeyoung, Jisoo
Jisoo mang vẻ mặt hối lỗi, mở miệng: " Jennie , em đừng nóng giận, chị khôi phục nguyên dạng phòng khách, những đồ của bác Kim bị hủy, chị cũng sẽ bồi thường."
Jennie không nói gì, mà trực tiếp nhìn về phía Chaeyoung cười châm chọc: "Park đại lão, chị cũng thật hay a? Chị làm bảo tiêu thế này thật đủ ngưu X, lại có thể hủy nhà của cố chủ thành như vậy? Lisa đánh nhau với Jisoo, về tình cảm còn có thể tha thứ, còn chị thì sao? Xem náo nhiệt cái gì?"
Chaeyoung mất tự nhiên ho nhẹ một tiếng, nhún vai đầu, vẻ mặt vô tội: "Cái này đều là Lisa khiêu khích tìm chết, không quan hệ tới tôi."
Jennie cong môi, ý cười càng sâu: "Rất tốt, vậy mấy thứ bị hủy hoại này, chị không cần bồi thường."
Nhìn Chaeyoung nhếch môi cười rộ, ngay sau đó, nàng bổ sung một câu: "Chị cứ phụ trách quét tước phòng khách sạch sẽ đi, nếu chị không muốn, được thôi, có thể trực tiếp kết toán tiền lương, rời đi."
"......" Nụ cười khóe miệng Chaeyoung tức khắc cứng đờ, vừa định phản bác, nhưng nhìn thái độ Jennie kiên quyết, đành phải đem mọi bất mãn nuốt xuống.
Không sai, cái này gọi là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh.
Chaeyoung cô là người nào?
Co được dãn được, nhịn!
Lúc này Chaeyoung không phát hiện, trình độ dung túng nhẫn nại của cô ta đối với Jennie càng lúc càng lớn.
Nhưng hết thảy lại bị một người khác thu vào đáy mắt, nhìn rõ ràng.
Kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh.
Jisoo tiến lên một bước, chắn giữa Chaeyoung với Jennie ngăn cách hai người: "Jennie , chúng ta nên tính toán giá trị của mấy thứ bị hủy hoại này, cần bao nhiêu tiền, chị sẽ mau chóng bồi thường."
Jennie có chút ngoài ý muốn nhìn Jisoo, trên mặt đối phương mang theo mỉm cười, không có nửa điểm bối rối, ăn nói cũng rất lanh lẹ, một chút cũng không giống bộ dáng mấy người muốn bồi tiền nên có.
"Chị hình như rất vui a?"
"Cũng không phải quá vui, chỉ cần em không tức giận, cái gì cũng không quan trọng." Jisoo lúc nào cũng tán tỉnh nàng, vươn tay giữ chặt tay nhỏ của nàng: "Chúng ta đi nơi khác thương nghị, nơi này rất loạn, để lại cho bảo tiêu của em thu dọn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161