"Chaeyoung, mày tốt nhất đừng ngăn cản tao, hôm nay tao nhất định phải giáo huấn tên tiểu tử thúi này một chút!"Irene đối với sự xuất hiện của tên yêu nghiệt kia một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, việc cô để ý trước mắt chính là thu thập Lisa, chuyện này không đơn giản là tranh đoạt một nữ nhân, quan trọng đó là tôn nghiêm phụ nữ
Nhưng mà đối phương lại không cho là đúng, lành lạnh mở miệng: "Tao nói này Irene, Lisa, đầu óc bọn mày bị nước vào hả? Vì một nữ nhân liền không màng nguy hiểm đánh đánh giết giết? Lão già Trưởng giám ngục cũng không phải hạng dễ đối phó, nếu bị ông ta bắt được, nhất định sẽ đưa bọn mày đi mỏ than đào than đá, có thể cả đời cũng không xoay người được, đến lúc đó đừng nói ở Hắc Ngục, ngay cả tự do cơ bản cũng không có, bọn mày nghĩ kỹ chưa?"
Chaeyoung?
Jennie xoay đầu, cẩn thận đánh giá người phụ nữ dung mạo yêu nghiệt kia, mắt phượng thon dài câu hồn, mũi cao thẳng tắp, môi đỏ như cánh hoa, da thịt trắng nõn, hơn nữa còn có tóc dài phiêu dật, rất đẹp, nếu không phải cô cao 1 mét 8, giữa mày còn có nét cô khí, có lẽ sẽ bị người khác nhìn thành một đại mỹ nữ phong tình vạn chủng đi?.
Vậy ra, đây là hào trường khu 3 nổi danh đồng tính luyến ái a.
Trách không được tự nhiên cô có địch ý với nàng, không, không phải địch ý, mà là chán ghét.
Ý thức được cái này, tâm trạng Jennie cũng thư thả hơn vài phần.
Xem ra, cái tên yêu nghiệt này không phải tới giúp đỡ Irene.
Nghĩ như vậy, nàng bất động thanh sắc túm tay áo Lisa, cô cúi đầu, trông thấy ánh mắt hàm chứa thâm ý của nàng.
Nàng khẽ lắc đầu, dùng ánh mắt truyền đạt ý của nàng cho cô.
Lúc sau, Lisa vung tay, ném thanh đao sang một bên, nói với Irene: "Mày muốn đi đào than đá? Xin lỗi, tao không có hứng thú."
Dứt lời, xoay người mang theo Jennie rời đi, đi tới cửa, lại nghe thấy Irene cười lạnh một tiếng: "Mày có thể đi, nhưng jennie thì phải lưu lại!"
Lisa cùng nàng ngừng lại, trong lòng nàng rất bất đắc dĩ, Irene này thật đúng là khó chơi!
Irene tiến lên vài bước, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Jennie: "Mèo hoang nhỏ, hôm nay em dám bước ra một bước, tôi nhất định sẽ giết em."
Này còn chưa đủ!
Lòng Jennie trầm xuống, xoay người lạnh lùng nhìn ả phụ nữ bừa bãi ngang ngược kia: "Như vậy, hiện tại liền giết tôi đi."
"Em...... Tìm chết!"
Đối mặt với khiêu khích của nàng, hàm răng Irene cắn phát ra tiếng" khanh khách", trong mắt lóe một cổ lửa giận vô pháp ngăn chặn, giống như một con sư tử bị chọc giận.
Bộ dáng này của cô ta cũng không làm Jennie sợ hãi, bởi vì nàng tin tưởng Lisa sẽ không để nàng dễ dàng bị giết chết như vậy.
Lúc này, ánh mắt Chaeyoung mới chân chính dừng trên người Jennie, tấm tắc hai tiếng, giọng điệu vẫn có chút khinh miệt: "Ả này cũng không phải đồ ngu xuẩn, đánh ra một con bài thật tốt a, cô lợi dụng Irene cùng Lisa kiềm chế lẫn nhau, kết quả là, bọn họ vì cô nháo đến túi bụi, đây là mục đích của cô, đúng không? Đồ nữ nhân ghê tởm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomansaTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161