"Tôi là quản giáo nơi này, mà các người là phạm nhân bị giam giữ, hiện tại tôi cho các người một cơ hội, để các người thừa nhận hành động sai lầm của mình, như vậy tôi có thể xin chỉ thị giảm bớt xử phạt cho các người."Jennie chậm rì rì nói, ánh mắt quét qua mấy người bọn họ một lượt, phát hiện bọn họ chẳng những không lộ ra một chút hối hận nào, thậm chí còn càng xem thường nàng, vẻ mặt toàn là coi nàng như rẻ rách.
Thậm chí, các phạm nhân chung quanh đều giống bọn họ, hoặc trực tiếp lơ nàng, hoặc ôm thái độ xem kịch vui, ồn ào cười to.
Giờ khắc này, nghẹn khuất nàng đè trong lòng mấy ngày đột nhiên chuyển hóa thành lửa giận hừng hực.
Nước đã tát thì không thể hốt lại!
Gậy kích điện trong tay Jennie đột nhiên chém ra, không chút do dự đánh vào cột sống của ả dâm tặc gần nàng nhất, chỉ nghe ả đó rên một tiếng rồi ngã phịch xuống, các phạm nhân khác theo bản năng liền muốn động tay động chân với Jennie động.
Nàng lạnh lùng cười, gậy kích điện vòng một đường parabol đẹp mắt, trở tay lại đánh thật mạnh vào lưng một người khác, cùng lúc đó, nàng giày nâng hung hăng đá một cái, khiến ả phạm nhân muốn tới gần nàng ngã lăn trên mặt đất.
Ngắn ngủn một phút đồng hồ, mấy ả phạm nhân đó đều bị Jennie đánh ngã.
Nàng hung hăng dẫm một cái, gậy kích điện chỉ vào những người khác, thần sắc lãnh lệ, toàn bộ ngục giam nhất thời lặng ngắt như tờ, phảng phất như họ còn chưa phục hồi tinh thần từ việc nàng động võ, hơn nữa còn đánh thắng mấy ả phạm nhân cao to kia.
Jennie hừ lạnh trong lòng, chuyện ở khu 1 chẳng qua do phải đối mặt với trăm người vây công, thể lực nàng chống đỡ hết nổi thì thôi đi, nếu chỉ có mấy tên mà còn không quản được, vậy cái chức quản giáo này nàng không cần làm nữa, trực tiếp đi làm nô lệ tình dục cho họ cho dồi!
Khu 3 an tĩnh quỷ dị vài giây, ngay sau đó đột nhiên bộc phát một đống lời trầm trồ khen ngợi.
"Chị, đánh tốt lắm! Chị uy vũ!"
Một mình Yoona vỗ tay ở chỗ này có vẻ đặc biệt vang dội, nhưng lại khiến Jennie ngượng ngùng.
"Khụ, an tĩnh."
Nàng không được tự nhiên làm bộ ho khan, vẫy tay, bỗng nhiên nghĩ đến, lúc này mới quay đầu nhìn Wendy.
"Bác sĩ Wendy, tình huống người bệnh thế nào?"
Tới lâu như vậy, thiếu chút nữa quên luôn chính sự.
Wendy chau mày, nghĩ nghĩ, mới mở miệng: "Theo tôi phán đoán, tôi cảm thấy cô ta là dương tính với HIV."
Vừa nói xong, sắc mặt đám phạm nhân trong này đều biến đổi!
Khuôn mặt nhỏ của Jennie trầm xuống, nhìn người trẻ tuổi nằm trên mặt đất sốt cao không ngừng, sắc mặt thảm bại, ngước mắt hỏi Wendy "Bác sĩ Wendy, cô có thể xác định sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomansTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161