Phiên Ngoại 7

1.8K 46 0
                                    


Bốn người ở bên Jennie, bình quân mỗi người chỉ có thể hưởng thụ đến sáu phần thời gian.

Sau khi sinh con, nàng lại dùng hơn phân nửa thời gian ở cùng con, thời gian của các người phụ nữ càng ngắn lại.

Cho nên không chỉ có bốn người thường xuyên dục cầu bất mãn đáng thương hề hề, có đôi khi ngay cả Jennie cũng cảm thấy, quá đau lòng.

Ở bên cạnh nàng, chung quy lại vẫn là ủy khuất bọn họ. Mà ngày 3 tháng 1 hôm nay, cho dù là bận như thế nào, Jennie đều muốn an bài tốt mọi thứ, đem thời gian cả ngày hôm nay ra bồi Jisoo, bởi vì hôm nay là sinh nhật cô. Bất tri bất giác, cô cư nhiên cũng đã 33 tuổi.

Lúc chạng vạng, rèm cửa trong khách đã được kéo lên, trong phòng không bật đèn, ánh sáng rất tối tăm. Jennie ngồi ở trên giường lớn, ngẩng đầu co quắp nhìn người phụ nữ trước mặt: "Cảnh sát Kim, ngài thật sự muốn...... Muốn soát người sao?"


Người phụ nữ thân hình cao lớn, ăn mặc cảnh phục rất vừa người, nhìn qua khí thế mười phần, cả người đứng ở mép giường liền khiến Jennie sinh ra một loại cảm giác áp bức rất mạnh. Thấy người phụ nữ không trả lời, chỉ yên lặng nhìn nàng, Jennie rụt rụt cơ thể về phía sau, khiếp vía thốt: "Vậy...... Vậy ngài lục soát đi, hy vọng ngài có thể nhanh một chút."

Người phụ nữ trên cong lưng, bàn tay dày rộng rơi xuống đầu vai nàng, sau đó theo đường cong mạn diệu của nàng đi xuống một chút. "Cảnh...... Cảnh sát Kim......" Jennie gắt gao cắn môi, thân mình khẽ run, "Không phải chỉ...... Chỉ soát người sao? Vì sao lại phải cởi quần áo?"

Người phụ nữ trên vẫn không đáp, ngón tay thon dài chậm rãi đẩy áo sơ mi của nàng ra, thẳng đến khi lộ ra nội y ren bên trong bao vây lấy bầu vú tròn trịa, cô mới đưa đầu ngón tay nhẹ nhàng đè ép lên, trầm giọng nói: "Nơi này, có phải ẩn giấu đồ vật gì hay không?"

Jennie lắc đầu: "Không...... Không có."

"Tôi phải kiểm tra một chút." Người phụ nữ  khẽ cười một tiếng, ngón tay đẩy nội y sang bên cạnh, trực tiếp dò xét vào, chậm rãi theo nhũ thịt chạm vào phần đỉnh kia một chút, đột nhiên dùng sức nhéo một cái, "Không giấu đồ vật? Vậy đây là cái gì?"

Jennie một trận run rẩy, e lệ ngượng ngùng nói: "Đây là...... Đây là......"

"Là cái gì?" Người phụ nữ tăng thêm lực đạo, hai cái đầu ngón tay ở trên nụ hoa xoay tròn, "Hửm?"

"Là...... Là...... Phốc!" Jennie đột nhiên nhịn không được phụt cười ra tiếng, một phen vỗ vỗ bàn tay trước ngực, "Không được, cái lời kịch kia quá dâm đãng, em nói không nên lời."

Jisoo cũng nhìn nàng cười: "Còn muốn chơi không?"

"Muốn chơi." Jennie đứng lên ôm lấy cổ cô, ở bên tai cô thấp giọng nói, "Nhưng mà không phải chơi trò đóng kịch truyện người lớn, mà là muốn chị...... Tiếp tục chơi em."

Hơi thở ấm áp cùng thanh âm tràn ngập mị hoặc của nàng đồng thời truyền vào trong tai, Jisoo cúi đầu liền có thể nhìn thấy hai luồng nhũ thịt trắng nõn để ở trước ngực cô, đặc biệt trong đó một bên đầu vú bởi vì động tác vừa rồi của cô đã từ trong nội y lộ ra, thẳng tắp đứng thẳng cọ lên trang phục diễn của cô.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ