76

943 40 0
                                    



Hắc Ngục bị phong bế, nhưng trời xanh vẫn rộng lớn.

Mây trắng từng đám lượn qua, Jennie ngồi trên thảm cỏ trong sân thể dục, khoanh chân, ngửa đầu tĩnh lặng, nhìn không trung phát ngốc.

Ngày hôm qua sau khi kích thích Chaeyoung một phen, Jennie cũng không gặp lại cô, có lẽ là đã hết hy vọng, có lẽ là còn chưa lấy lại tinh thần, tóm lại, nàng đem ngày những áy náy không nên tồn tại đó, hết thảy, dứt bỏ.

Chờ mong thời gian trôi qua.

Chỉ còn một ngày nữa, là nàng có thể nhìn thấy Lisa và mẹ.

Chỉ cần nghĩ vậy, cả người Jennie đều tràn ngập sung sướng.

Loại cảm giác này giống như là bầu trời bị mây đen che khuất lâu ngày, rốt cuộc mây đen cũng tản ra, ánh mặt trời xuyên qua sương mù, khiến mọi tâm tình đều sinh động hẳn lên.

Trời mời biết, nàng thật sự rất muốn về nhà!

Rất nhớ mẹ Kim lải nhải quan tâm, rất nhớ Lisa ôn nhu săn sóc, tất cả mọi chuyện đều khiến nàng muốn nhanh chóng rời khỏi.

Đang ngây ngốc nên không phát hiện, toàn bộ nhất cử nhất động của mình, đều rơi vào trong mắt Jisoo cách đó không xa.

Jisoo lẳng lặng đứng sau cây đại thụ, ánh mắt mờ mịt, sắc mặt ôn nhu, nhìn cô gái đang chìm trong vui vẻ phía trước, cô cũng cười, thấp giọng lẩm bẩm: "Jennie, em vĩnh viễn cũng không thể thoát khỏi chị."



Khóe môi cong lên, chẳng những không có nửa điểm nhu hòa, ngược lại còn mang theo bí ẩn.

Yên lặng nhìn nàng trong chốc lát, Jisoo mới từ từ rời đi.

Cứ như vậy, Jennie một mình ngồi ở chỗ kia thật lâu, thẳng đến khi gió chiều nổi lên, nàng mới chậm rãi đứng lên, vỗ vỗ vài cọng cỏ trên người, vừa chuẩn bị đi, bỗng nhiên nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc đứng không xa phía trước nàng.

Là người phụ nữ tướng mạo âm nhu đó?

Ả ta cười nhàn nhạt, làm một cái thủ thế.

Jennie do dự, nhấc chân đi qua chỗ ả ta, đối với người phụ nữ không phải bạn cũng không phải thù, nàng cũng không khách khí như lần trước nữa, dùng ánh mắt dò hỏi.

"Xin lỗi Kim quản giáo, lại tới quấy rầy cô?" Ả ta sửa lại thái độ lạnh nhạt, lần này đảo có vẻ lễ phép hơn.

Jennie đoán không ra, gia hỏa này muốn làm gì, liền hỏi: "Cô còn muốn làm cái gì?"

Ả nói: "Yoona sinh thời là bạn cùng phòng giam với tôi, quan hệ của chúng tôi cũng không tệ lắm, sau khi Yoona chết, tôi vẫn luôn hận Chaeyoung, nhưng bất đắc dĩ, bản thân thấp cổ bé họng, không thể báo thù cho Yoona, cho nên lần trước mới nói hết toàn bộ chân tướng cho cô, ít nhất...... Cô so với tôi, có thực lực hơn nhiều."

Đây là nguyên nhân ả ta cố ý nói chân tướng cho nàng?

"Quan hệ của cô với Yoona rất tốt?" Jennie chưa bao giờ nghe Yoona nhắc tới những người khác, cho nên vẫn giữ thái độ bán tín bán nghi với lời nói của người này.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ