Jennie mang thai, kỳ thật lần này Jennie cũng không cảm thấy bản thân mình thật sự mang thai
Nhưng mà kết quả mà bệnh viện chẩn đoán, xác thật đã mang thai.
Phản ứng đầu tiên của Jennie không khác gì lần trước, rất cao hứng và vui vẻ
Đặc biệt là nghĩ đến đoạn thời gian lúc trước nàng vẫn cùng bốn ông xã tiến hành qua không ít lần hoan ái kịch liệt, mà khi đó trong bụng nàng đã có bảo bảo, nàng cảm thấy nghĩ lại đã sợ.
Mà cái làm nàng càng ngoài ý muốn chính là, với chuyện này, bốn ông xã thế nhưng còn khẩn trương hơn cả nàng
Đêm đó từ bệnh viện kiểm tra trở về, ba người phụ nữ đều bị mất ngủ, thức trắng đêm ở trên mạng kiểm tra tư liệu tương quan, khoảng thời gian đầu mang thai nên chú ý vấn đề gì, đến phương thức giáo dục con sau này, tất cả đều tỉ mỉ kiểm tra. Chỉ có Lisa xem như là bình thường nhất vì cô đã thực hành trước đó rồi.
Jisoo và Lisa dùng tri thức chuyên nghiệp của mình giúp Jennie thư hoãn cảm xúc, làm nàng thả lỏng thể xác và tinh thần, Irene cùng Chaeyoung còn cố ý cùng bác sĩ khoa phụ sản ở bệnh viện trao đổi tri thức, tất cả những vấn đề của phụ nữ khi mang thai đều đem hỏi rõ rành mạch và nghiêm túc ghi nhớ kĩ càng. Con gái Lalice đã được Lisa đem qua cho mẹ Kim chăm sóc, mẹ Kim dường như rất an lòng vì Jennie đã có bốn người phụ nữ chu đáo yêu con gái bà hết mực.
Hai đầu bếp được Jisoo mướn về vẫn luôn theo chuyên viên dinh dưỡng tìm tới phối hợp, mỗi ngày chiếu cố ba bữa cơm của Jennie đến cực kỳ chu đáo.
Chaeyoung với Lisa vội vàng bố trí phòng cho bảo bảo, mua quần áo mua đồ chơi cùng các loại đồ dùng cho trẻ con, cuối cùng nếu không phải Jennie nhìn thấy trong nhà đã đầy đến không chứa được, kịp thời ngăn cản, phỏng chừng bọn họ sẽ còn muốn thứ gì cũng nhét vào trong nhà.
Còn về Irene, cô lại chuyên chú với việc nghiên cứu thai giáo, trước tiên tìm các loại âm nhạc cho bảo bảo, truyện cổ tích, cả ngày giám sát ngôn ngữ hành vi của các người phụ nữ trong nhà này, sợ một chút không cẩn thận sẽ kíƈɦ ŧɦíƈɦ đến Jennie, lại ảnh hưởng đến thai nhi.
Ngày thường mấy người phụ nữ thích tranh thích đoạt khó được phân công minh bạch, lại hợp tác khăng khít như vậy, cái này cũng làm Jennie nhìn đến vừa vui mừng lại vừa cảm động.
Sau khi xác nhận mang thai hơn nửa tháng, Jennie dần dần có phản ứng thai hành, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng, thường xuyên nôn đến mức hư thoát, không có một chút cảm hứng muốn ăn, có đôi khi thậm chí đau bụng đến mức làm nàng cảm giác xương cốt toàn thân đều đau.
Các ông xã đều bị sợ hãi, còn chưa tới lần kiểm tra thai nhi đầu tiên liền vội vàng đưa nàng đến bệnh viện, kết quả vừa vặn kiểm tra ra, nàng mang thai chính là song thai.
Jennie sớm đã bị lăn lộn đến gầy đi một vòng, mỗi ngày đều là dày vò, dưới loại tình huống này, thấy nàng vất vả, lúc trước các ông xã vẫn nhắc mãi muốn nàng sinh nhiều bảo bảo, tất cả đều sôi nổi tỏ vẻ sau này không sinh nữa, không thể lại làm nàng chịu loại tra tấn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161