Từ sau khi Jennie quyết định tái hợp với Lisa, La gia liền bắt đầu chuẩn bị để một tháng sau đính hôn.Kim Huyn Suk đi công tác trở về, nghe thấy tin tức này, biểu hiện như trong dự kiến, chỉ tỏ vẻ chỉ cần là quyết định của con gái thì đều ủng hộ.
Duy chỉ còn mẹ Kim, luôn có chút u sầu.
"Con gái, con thật sự không suy nghĩ lại một chút?"
Jennie ngồi trên sô pha, cầm những tấm ảnh cưới, khóe miệng trước sau đều mang theo nụ cười vui vẻ, thoạt nhìn tâm tình cũng không tồi.
Nghe vậy, nàng ngẩng đầu, ngữ khí có chút bất đắc dĩ: "Mẹ, Lisa đều đã sắp trở thành con rể của mẹ, sao mẹ vẫn không thích chị ấy như vậy nha?"
Mẹ Kim buông đồ trong tay, đi đến bên cạnh con gái, ngồi xuống, cúi đầu nhìn những tấm ảnh cưới đó, thở dài một tiếng: "Áo cưới đẹp thì đẹp, nhưng mẹ chỉ lo lắng chú rể không phải người chồng tốt."
Jennie buông ảnh, nhìn thẳng vào mẹ mình, nghiêm túc hỏi: "Mẹ, mẹ là bởi vì Jisoo đi."
Mẹ Kim không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị con gái chọc thủng tâm tư, ngây ra một lúc, xấu hổ né tránh ánh mắt nàng
"Mẹ, mẹ cũng biết rõ tình cảm của Lisa dành cho con, không phải sao? Còn Jisoo...... Con chỉ có thể nói xin lỗi, có được có mất, cá với tay gấu không thể đều cầm, con đã lựa chọn Lisa, thì không thể cho Jisoo bất kì tia hy vọng nào, mẹ, mẹ cảm thấy con nói có đúng không?"
Mẹ Kim ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt nghiêm túc bình tĩnh của con gái, chỗ nào đó trong đáy lòng mềm xuống, nhịn không được bật cười, chọc chọc cái mũi nhỏ của nàng: "Cô đó, cái tiểu nhân tinh! Cố ý dùng phương thức này làm mẹ biết khó mà lui phải không?"
Jennie nghịch ngợm chớp chớp mắt, thè lưỡi, dựa vào trong lòng mẹ, đáng yêu, kiều tiếu làm nũng: "Cái gì cũng không thể gạt được pháp nhãn của mẹ đâu."
Mẹ Kim nhớ tới người phụ nữ ôn nhuận Jisoo, lại đau lòng một trận: "Đáng thương cho Tiểu Soo, con bé..."
"Mẹ, mẹ không cần lo lắng, con sẽ tìm cơ hội, tự mình nói rõ ràng với chị ấy." Jennie vội vàng tỏ thái độ với ý tưởng của mình.
"Tiểu Soo nhất định phải chịu khổ sở, đứa bé này, ai......" Dù sao cũng là đứa nhỏ nhìn từ nhỏ đến lớn, tình cảm của mẹ Kim với cô cũng không ít.
Jennie oa trong ngực mẹ Kim mụ mụ, ánh mắt vẫn nhìn mặt đất, làm ra vẻ phức tạp, lại bất đắc dĩ.
Nàng cũng không có biện pháp a.
Nàng không bao giờ muốn phát sinh bất cứ chuyện gì khiến Lisa hiểu lầm, mà Jisoo, người kia cũng không phải kiểu người an phận, một ngày còn không nói rõ ràng với cô, tâm nàng đều sẽ không yên ổn.
"Phu nhân, Kim tiên sinh tới tìm tiểu thư." Người hầu mới nói hết lời, hai mẹ con các nàng liền nhìn nhau, đều nhìn ra rối rắm từ đáy mắt đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161