25

1.8K 88 0
                                    



Ra khỏi kho hàng, chưa đi được hai bước, Jennie đã bị Lisa bắt lấy tay.

"Làm sao vậy?"

Nàng ngẩng đầu, đúng lúc đối diện với một đôi mắt đen sâu thẳm: "Mấy ngày nay, ở chỗ tôi."

Jennie sửng sốt, lập tức hiểu ý cô, gương mặt đỏ lên, ngượng ngùng nói: "Này...... Không tốt lắm đâu."

"Em không sợ Irene đi ký túc xá tìm em?"

"......"

Được rồi, nàng xác thật rất lo lắng.

Cứ như vậy, Jennie giống nàng dâu nhỏ, ngoan ngoãn đi theo phía sau Lisa, một đường đi tới ngục giam khu 1.

Đối với việc nàng đến đây, các phạm nhân khu 1 đều tỏ vẻ thấy nhiều không trách, trừ bỏ vẫn có một vài người huýt sáo đùa giỡn nàng ra, thì mấy ánh mắt dâm tà mơ ước đã thiếu đi rất nhiều.

Thẳng đến khi Jennie  bị Lisa đưa tới gian phòng đơn của cô, mọi người bên ngoài mới không hẹn mà cùng ồn ào cười.

"U a, xem ra Kim quản giáo cùng hào trường rất hợp đôi a!"

"Đó là tự nhiên, hào trưởng của chúng ta lớn lên lợi hại như vậy, Kim đại mỹ nữ đương nhiên thích."

"Tao thấy a, là cực kỳ thích cái côn thịt lớn của hào trưởng đi?"

"Ha ha ha --"

Đóng cửa phòng, mọi âm thanh cãi cọ ồn ào trêu đùa bên ngoài đều bị cản trở lại, Jennie đứng ở cửa, bất động, thậm chí có chút co quắp bất an.

Trai đơn gái chiếc, đơn độc ở chung một chỗ.

Không cần dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết kế tiếp phát sinh cái gì.

Nghĩ đến thanh âm nghị luận bên ngoài, Jennie dù không phải lần đầu tiên, cũng vẫn cảm thấy hoảng hốt.

"Em đỏ mặt cái gì?" Lisa tự rót cho mình một chén nước, uống xong, quay người lại liền thấy thiếu nữ mặt đỏ đứng ở đó, cả người như nụ hoa vừa nở, tràn ngập e lệ, kiều mỹ động lòng người.

Trong lòng vừa động, ánh mắt càng thêm thâm thúy.

Jennie cười mỉa một tiếng, không được tự nhiên quay mặt đi: "Không có gì, chính là cảm thấy không gian có chút im lặng." Vì dời đi mấy suy nghĩ không trong sáng, nàng bắt đầu đánh giá gian phòng giam này.

Vách tường ố vàng, niên đại đã lâu, có mấy con sâu nhỏ trú ngụ trong kẽ nứt, bốn phía vách tường sạch sẽ không có gián, đến mặt đất cũng là nền xi-măng, toàn bộ đều toát ra hơi thở cũ kĩ.

Tuy nói Lisa là hào trường khu 1, nhưng tóm lại vẫn là trọng phạm, trong phong giam chỉ có giường đệm cùng bàn ghế đơn giản, còn lại đó là đồ dùng sinh hoạt của Lisa.

Góc tường có một vòi nước cũ nát, phía dưới đặt chậu rửa mặt, nhìn nước sắp tràn ra, nàng vội vàng đi qua tắt đi: "Cô muốn rửa mặt sao?"

Không nghe thấy đối phương trả lời.

Quay đầu lại, phát hiện cô vẫn luôn nhìn nàng chằm chằm, Jennie bị cô nhìn đến cả người nóng lên, giống như ở trước mặt cô, nàng không mặc quần áo, "Kia, cái đó, cô không rửa mặt sao?"

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ