Mỗi phạm nhân trong khu 3 đều có 1 phòng riêng, kết cấu cụ thể không khác gì khu 1, hiện giờ là thời gian đám tù nhân hoạt động, cho nên toàn bộ phạm nhân khu 3 tập trung trên hành lang dài phía trước.
Tên cảnh ngục láo toét gọi là Yuna, ở trong Hắc Ngục này, ngoại trừ Trưởng giám ngục ả là người có quyền lớn nhất.
Một đường đi tới, Jennie một tấc cũng không rời, đi theo bên cạnh Yuna, phía sau còn có bốn năm vệ binh cao to cầm gậy kích điện trong tay.
Dù biết khu 3 an toàn hơn khu 1 nhiều, nhưng jennie vẫn bị ánh mắt của đám tù nhân chung quanh doạ đến cứng người, da đầu tê dại.
"Đừng lo lắng, đám tù nhân khu 3 sẽ không chạm vào cô." Nhìn Jennie theo tiềm thức núp phía sau mình, Yuna nhếch miệng cười cười, duỗi tay bắt lấy tay nhỏ của nàng, tự cho là đúng vỗ vỗ mu bàn tay nàng.
Nhịn xuống xúc động rút cánh tay về, Jennie khẩn trương nuốt nước bọt, cẩn thận nhìn chung quanh: "Yuna, cô có thể khẳng định bọn họ sẽ thành thật sao? Cho dù nơi này mọi người đều đang chơi lẫn nhau, nhưng...... Nhưng bọn họ chung quy vẫn là phụ nữ a."
Đúng vậy, bọn họ đều là Phụ nữ bình thường, đã lâu không gần nữ sắc, áp lực thời gian dài rồi, khó bảo đảm sẽ không làm ra chuyện gì với nàng.
Huống chi, tuy nói đám tù nhân này đa số đều có đôi, nhưng mà một đường nàng đi tới, vẫn như cũ có rất nhiều người dùng ánh mắt nóng rực lộ liễu gắt gao nhìn chằm chằm nàng.
Ánh mắt tràn ngập nhục dục như vậy, nàng quá quen thuộc.
Ý thức được điểm này, nàng lần thứ hai nhích lại gần phía sau Yuna, chuyện lần trước ở khu 1 đã hình thành đã kích rất lớn với nàng, hiện tại lại đối mặt với ánh mắt đám tù nhân này, nàng liền theo bản năng căng cứng người.
Yuna lắc đầu: "Cô không biết, ở cái khu 3 này, Chaeyoung là hào trường, chỉ cần có cô ta ở đây một ngày, không kẻ nào dám nhắc tới thiếu nữ, càng đừng nói có người dám động tới cô, ai không biết Chaeyoung ghét nhất là thiếu nữ? Ai dám cùng Chaeyoung đối nghịch, trừ phi người kia không muốn lăn lộn ở khu 3 nữa."
Không biết có phải ảo giác hay không, nàng phát hiện khi Yuna nhắc tới Chaeyoung, trên mặt ả ta mơ hồ hiện lên sợ hãi và hoảng sợ.
Một ngục cảnh nếu đối với phạm nhân tỏ vẻ kiêng kị còn có thể chấp nhận.
Nhưng sợ hãi và hoảng sợ là có ý tứ gì?
Jennie không dấu vết rũ mắt, xem ra vai vế ả Chaeyoung này cũng không nhỏ, đến cảnh ngục cũng có chút sợ hãi với cô ta.
Bất quá, nghe Yuna nói như vậy, nàng cũng thư thái hơn vài phần.
Kế tiếp, Jennie đi theo Yuna tuần tra khu 3 một phen, lúc bọn họ chuẩn bị rời đi, nàng nghe thấy có người kêu cứu mạng.
"Sao lại thế này?"
Đám người Jennie cùng nhìn về nơi phát ra thành âm, chỉ thấy một phụ nữ mười bảy tám tuổi quỳ rạp trên mặt đất, dùng một tay che mông, mơ mơ màng màng há mồm kêu cứu mạng, trên quần rõ ràng còn có vết máu chưa khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161