50

1.2K 58 1
                                    



Quán cà phê phát một bản nhạc thư thái.

" Dì Kim, gần đây Tiểu Jen rất bận sao?" Đã hơn nửa tháng không gặp được cô gái nhỏ, Jisoo thật sự có chút đứng ngồi không yên.

Mẹ Kim thở dài, ôn nhu nói: "Từ khi Tiểu Jen kết bạn với những người đó, liền trở nên rất bận rộn, mỗi ngày đều sáng đi chiều về, đến dì cũng không cơ hội nói với nó mấy câu."

Jisoo trầm mặc, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, thần sắc có chút ảm đạm.

Người phụ nữ trẻ tuổi tuấn mỹ như vậy lại lộ ra biểu tình hao tổn tinh thần suy sụp như thế, mẹ Kim có chút không đành lòng.

"Tiểu Soo a, dì có chuyện muốn thương lượng với con." Mẹ Kim buông tách cà phê, vẻ mặt từ ái nhìn người phụ nữ tuấn mỹ trước mắt.

Jisoo vội vàng sửa sang lại cảm xúc, khôi phục vẻ mặt ôn hòa trước sau như một.

Trang phục hôm nay của cô thiên về phong cách thoải mái, khuôn mặt tuấn mỹ như ngọc, trước sau đều mang theo nụ cười như ôn hòa gió xuân, vô luận là ai nhìn thấy cô, đều sẽ nảy sinh hảo cảm.

Mẹ Kim càng nhìn càng vừa lòng, càng nhìn càng cảm thấy thích.

Giọng Jisoo nhu hòa: "Dì Kim không cần khách khí như vậy, cháu và mẹ đã không ít lần được dì chiếu cố, tuy rằng mẹ cháu đã qua đời, nhưng dì Kim vẫn là người rất thân thiết với cháu, dì giống như là người nhà của cháu vậy."

Mẹ Kim cười cười, "Vậy dì cứ việc nói thẳng, dì muốn để bác Kim an bài giúp cháu một công việc không tồi, tuy dì biết cháu có khả năng, dì cũng không cần xen vào việc người khác, nhưng dì vẫn muốn giữ cháu bên người, để yên tâm hơn, có việc gì cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau."

Mẹ Jisoo đã qua đời, mẹ Kim biết rõ Jisoo đã không còn thân nhân, mẹ Kim nhìn cô lớn lên từ nhỏ, không đành lòng nhìn cô tiếp tục một mình một người cô đơn như vậy.

Huống chi......

"Gần đây Tiểu Jen thường đến La Thiếu, cho dù là vì chuyện công ty đi chăng nữa, cái người kêu cái gì La tổng kia cũng không cần thiết luôn quấn lấy Tiểu Jen như vậy nha."

Nói tới đây, mẹ Kim có chút không vui.

Ở trong mắt bà, chỉ có Jisoo thích hợp ở bên khuê nữ nhà mình, Jisoo là đứa trẻ ôn hòa tuấn tú, khuê nữ nhà mình đôi khi tính tình không tốt, Jisoo từ trước đến nay tính tình đều rất ôn nhuận, phối với khuê nữ bảo bối là tốt nhất, chẳng qua...

Cái người La tổng kia, nghe người khác nói cô quái gở âm trầm, tính tình cũng không phải rất tốt, có đôi khi mẹ Kim nhìn thấy khuê nữ trở về từ La Thiếu , trên cổ luôn xuất hiện các loại dấu vết ái muội......

Mẹ Kim nhìn đến liền một bụng hỏa khí, La tổng kia thân là tổng tài của một đại gia tộc, xuất từ hào môn, sinh hoạt cá nhân tất nhiên không sạch sẽ, huống hồ hai người bọn họ hiện tại vô danh vô phân, người phụ nữ kia đã phóng túng như vậy, chẳng lẽ không sợ huỷ hoại danh dự của Jennie sao?

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ