"Chị..... Chị là ai? Là ai... Ngô... A! Đau......"Tuy rằng biết lúc này đầu óc nàng không tỉnh táo, nhưng lời này vẫn khiến Jisoo rất không vui!
Jisoo đè eo nhỏ, côn thịt lớn dưới thân, chọc mạnh vào, quy đầu hình như chạm phải một cánh cổng chắc chắn, giống như một trạm kiểm soát.
Cô biết, đó là tử cung.
Mỗi một lần ra vào, đều cố ý húc vào đó, cực sâu, cực tàn nhẫn, Jennie không thể chịu đựng được loại hoan ái kịch liệt thế này, thân mình run lên, cao trào.
"Ha hả, chị còn chưa bắn, em đã ra? Thật không ngoan." Cô cầm gối đầu lót phía dưới eo Jennie, tư thế này, khiến côn thịt có thể ra vào sâu hơn.
"Cho em nói không quen biết chị! Nên thao! Thiếu thao! Thao chết em, vật nhỏ không lương tâm!"
"A a a —— quá sâu a! Không cần......"
"Không cần? Muốn hay không, không phải em nói là được."
"Ô ô ô...... Thật khó chịu...... Buông tha em đi...... Ô ô ô......" Jennie không nhị nổi nữa, bật khóc.
Người phụ nữ đang thao nàng thật sự quá mức tàn nhẫn, nàng rất muốn đi tiểu a......
Nhưng Jisoo làm sao có thể dễ dàng buông tha nàng: "Nói, ai đang thao em?"
Jennie nước mắt lưng tròng nhìn người phụ nữ đè trên người mình, thân thể bị va chạm, liên tục lung lay, ánh mắt vất vả để lắm mới có chút tiêu cự, nhưng ngay sau đó tầm mắt lại mơ hồ.
"Ô ô...... Jisoo! Jisoo, chị tha cho em đi!"
Nàng hung hăng nhắm hai mắt lại, không biết là muốn trốn tránh hay là cảm thấy thẹn, gương mặt đỏ bừng, nói chuyện cũng lắp bắp.
Có điều, Jisoo đã vừa lòng.
......
......
Bên kia, Lisa ngồi trong văn phòng, thất thần.
Cô gái nhỏ đáng chết!
Điện thoại không nhận, tin nhắn cũng không trả lời, đi gặp nàng cũng bị tránh mặt.
Nàng đang làm cái gì?
Cố ý chọc cô tức giân sao?
Lisa tâm phiền ý loạn nhíu mày, nữ nhân này thật thiếu dạy dỗ, lần sau bắt được nàng, nhất định hung hăng thao nàng ba ngày ba đêm không xuống được giường.
Xem nàng còn dám vắng vẻ cô không?
Đúng lúc này, di động cô vang lên một tiếng, báo có tin nhắn mới.
Chẳng lẽ là nàng đã biết mình sai rồi?
Lisa vội vàng mở di động, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh trong tín nhắn, sắc mặt, tức khắc trở nên giống như bão táp, âm trầm, điên cuồng.
"Jisoo!" Nghiến răng nghiến lợi, phun ra hai chữ này, giống như muốn đem xương cốt người nọ ra nghiền nát thành tro bụi.
Cô đứng phắt dậy, cầm lấy áo khoác, nhanh chóng rời khỏi văn phòng.
Lái xe, đi tới biệt thự Kim gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161