Phiên Ngoại 3

1.7K 48 0
                                    

Năm đứa nhỏ của Jennie này, từ nhỏ đã thể hiện hứng thú đặc biệt rõ ràng.

Chị hai rất có năng khiếu về nghệ thuật, có thể chơi được các loại nhạc cụ mình yêu thích. Anh ba Yoon yêu tha thiết các loại mô hình phi cơ, cùng thích các loại sách báo, phim hoạt hình liên quan đến phi cơ, ông ngoại ở nhà của cậu không chỉ thường thường mang đồ chơi cao cấp cho cậu, thậm chí còn đưa cậu vào cabin.

Chị tư Boram thật sự yêu thích khoa học, đặc biệt đối với tri thức thiên văn cũng cảm thấy rất hứng thú, từ nhỏ không xem phim hoạt hình, chỉ xem xem phim khoa giáo của người lớn.

Kỳ thật ngay từ đầu Jennie còn hoài nghi nhóc xem có thể hiểu hay không, thẳng đến khi tiểu gia hỏa 4 tuổi, tùy tiện một mở miệng hỏi một câu liền làm khó nàng.

Boram: "Ma ma, mẹ có biết sao chổi có mấy loại đuôi không?"

Jennie:...... Có phải nên nhanh chóng chạy lên Baidu xem một chút đáp án nói cho nó?

Boram: "Có hai loại, một loại là khí thể, một loại là bụi bặm."

Jennie:......

Boram: "Ma ma mẹ biết vì sao ngôi sao lại có màu sắc bất đồng không?"

Jennie "Ách...... Cái kia......"

Boram: "Bởi vì độ ấm bên ngoài của chúng bất đồng a."

Jennie:......

Kết quả, một nhà năm người lớn, vì không muốn mất mặt trước con mình, tất cả đều bắt đầu bù lại kiến thức thiên văn.

Theo cách nói của Jisoo, hai đứa nhỏ song sinh này chính là tâm hữu linh tê, hứng thú yêu thích của hai anh em nhìn như bất đồng, kỳ thật có quan hệ rất lớn, nói không chừng sau này trưởng thành, một đứa sẽ làm phi công, một đứa sẽ làm người du hành vũ trụ.

Anh tư Chin từ nhỏ thích xem phim kiếm hiệp với phim lịch sử, thường xuyên quấn lấy Jennie với Lisa bắt hai người giảng lịch sử cho cậu, giảng chuyện kiếm hiệp cho cậu, đặc biệt là mấy bộ phim cổ trang bị cậu lăn qua lộn lại mà xem rất nhiều lần, vẫn luôn la hét lớn lên phải làm minh tinh đóng phim điện ảnh, phải làm đại hiệp chân chính.

Đối với chuyện này Lisa cũng sầu: "Con trai a, chỉ với diện mạo này của con, sau này làm minh tinh phỏng chừng chỉ có thể bị mắng là tiểu thịt tươi, đầu năm nay tiểu thịt tươi càng ngày càng không nổi tiếng, hơn nữa phim kiếm hiệp còn đang xuống dốc, ai còn cho con đóng phim a?"

Irene: "Tôi cho nó quay phim a."

Jennie: "Em sẽ viết kịch bản cho nó."

Irene: "Bà xã mà viết kịch bản nhất định là kịch bản tuyệt vời nhất, tuyệt đối có thể lấy thưởng."

Chaeyoung OS: Cho dù hai người hợp tác làm ra một bộ kiếm hiệp, cũng có thể xem sao?

Còn sở thích của bảo bối Jimmy, thật ra hoàn toàn phù hợp với thân phận tiểu công chúa của cô bé, cầm kỳ thư họa ca hát khiêu vũ mọi thứ đều cảm thấy hứng thú, học lại nhanh, luyện được cũng cần mẫn.

Jennie vẫn luôn cảm thấy đứa con gái này của mình là một toàn tài, quả thực hoàn mỹ đến không nhìn ra khuyết điểm.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ